Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 20h30 ngày 24/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 24/10/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Frankfurt
Bayern Munich vs Frankfurt
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Frankfurt: 3-1
 
Kể từ sau thảm bại 1-4 trước Hoffenheim cách đây gần 1 tháng, Bayern Munich đã trở lại với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều tích cực với Hùm xám là trận sau họ lại đá tốt hơn trận trước, cải thiện cả về lối chơi chung lẫn màn trình diễn của các cá nhân.

Hồi giữa tuần, Bayern đã vùi dập một trong những đội bóng khó chơi nhất châu Âu, cũng là đối thủ được coi như khắc tinh của họ là Atletico Madrid với tỉ số 4-0. Đây là trận đấu có thể coi là hoàn hảo nhất của Hùm xám trong chuỗi 5 chiến thắng gần đây.

Sự vắng mặt của đôi cánh tốt nhất Serge Gnabry - Leroy Sane không khiến Bayern nao núng khi Kingsley Coman thể hiện phong độ đỉnh cao, Thomas Muller luôn chơi hiệu quả còn tân binh Douglas Costa cũng sẵn sàng để lại dấu ấn. HLV Hansi Flick đã chứng minh rằng một khi đã vào guồng thì đội bóng của ông càng đá càng hay và sẽ không dừng lại.

Tuy nhiên, thực tế là mùa giải vẫn còn rất dài và những đội bóng có khả năng gây khó dễ cho Bayern giống như cách Hoffenheim hay Hertha Berlin làm được vẫn còn khá nhiều. Frankfurt, đối thủ của nhà đương kim vô địch ở vòng 5 Bundesliga có thể là một trong số đó.

Với các CĐV Bayern, có lẽ chưa ai quên được thảm bại 1-5 trước Frankfurt cũng ở trận lượt đi Bundesliga cách đây gần 1 năm. Khác biệt là có chăng là việc ở trận thua đó, Hùm xám phải làm khách còn hôm nay sẽ có lợi thế sân nhà. Đó là trận đấu đánh dấu sự kết thúc của “triều đại” Niko Kovac và mở ra quãng thời gian tươi đẹp dưới thời HLV Flick.

Lúc này, quá khứ đã ngủ yên và sẽ rất khó để một kết quả tương tự tái diễn. Thế nhưng Bayern vẫn cần cẩn trọng với Frankfurt. Không phải vô cớ khi đội bóng của HLV Adi Hutter đang có chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại tại Bundesliga (tính từ cuối mùa trước đến vòng 4 mùa này), đồng thời xếp thứ 5 trên BXH một cách đầy bất ngờ.

Bayern sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối đầu một đối thủ có lối chơi tương tự như Hoffenheim và Hertha Berlin. Đó là đội bóng luôn giữ cự li đội hình tốt, nhẫn nhịn chờ cơ hội để tung ra những đường phản công mang tính sát thương cực cao.

Đẳng cấp, phong độ cùng chất lượng đội hình có thể giúp Bayern hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tuy vậy, như đã nói, các học trò của HLV Flick sẽ phải duy trì sự tập trung tối đa để tránh một “thảm họa” khác trước Frankfurt.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Nianzou chấn thương. Tolisso bị treo giò. Gnabry dương tính với Covid-19.

- FRANKFURT: Vắng Ache. Khả năng ra sân của Kostic, Ndicka cùng Willems còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern thắng 7, thua 1 trên mọi đấu trường tính từ đầu mùa.

- Frankfurt đang có chuỗi 8 trận bất bại (tính từ cuối mùa trước) tại Bundesliga.

- Bayern chỉ thua 1 sau 17 lần gặp Frankfurt gần nhất tại Bundesliga, còn lại thắng 14, hòa 3.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X