Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Dynamo Kiev (02h00 ngày 30/9): Hạ kẻ lót đường

Thứ Tư 29/09/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ ấn tượng từ đầu mùa, Hùm xám sẽ biết cách tận dụng thời cơ để vượt lên tại bảng đấu này. Dưới đây là những nhận định Bayern Munich vs Dynamo Kiev vòng bảng Champions League 2021/11.

Nhận định Bayern Munich vs Dynamo Kiev

Đội bóng xứ Bavaria không gặp trở ngại nào tại Bundesliga. Cuối tuần qua, họ đánh bại tân binh Greuther Furth với tỷ số 3-1, dù phải chơi thiếu người ngay đầu hiệp 2. Đấu trường quốc nội vẫn là thử thách quá dễ dàng cho Bayern Munich, và họ có thể tự tin chuẩn bị tốt nhất cho Champions League

Khởi đầu ấn tượng với màn hủy diệt Barca 3-0 ngay tại SVĐ Camp Nou, Bayern Munich đang là ứng viên sáng giá nhất giành ngôi đầu bảng. Khi Robert Lewandowski vẫn đều đặn nổ súng, Bayern Munich vẫn ổn, bất kể vừa trải qua một mùa hè đầy biến động.

Hình ảnh HLV Julian Nagelsmann 27/9
Hình ảnh cho thấy sự trẻ trung của HLV Julian Nagelsmann

Họ chia tay Hansi Flick và người thay thế, Julian Nagelsmann bị nghi ngờ về bản lĩnh dẫn dắt một đội bóng lớn. Nhưng sau khi loay hoay trong giai đoạn thích nghi, HLV trẻ tuổi đã có thể đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Những chiến thắng tại đấu trường trong nước đem tới sự tự tin cho cả thầy lẫn trò tại Bayern Munich, hơn nữa Hùm xám còn duy trì sự ổn định trong đội hình với việc gia hạn hàng loạt công thần, từ Kimmich tới Goretzka.

Có lẽ, sẽ là quá tầm để Nagelsmann lặp lại chiến tích vô đối của Hansi Flick, nhưng ít nhất thì đây mới là giai đoạn đầu mùa và Bayern còn nhiều thời gian để phát triển dưới triều đại của một thuyền trưởng mới. Đêm nay, họ sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Dynamo Kiev, đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng.

Bayern
Bayern hủy diệt Barca ngày ra quân
Sự điều chỉnh trong thứ hạng bốc thăm của UEFA giúp Dynamo Kiev được vào thẳng vòng bảng Champions League. Dù vậy, họ chẳng có mục tiêu xa vời như vượt qua vòng bảng với sự xuất hiện của những đối thủ mạnh hơn. Đích ngắm khả dĩ với đội bóng Ukraine, có chăng là vị trí thứ 3 để được chơi Europa League. 

Trong trận đấu đầu tiên, họ đã cầm chân Benfica không bàn thắng, qua đó nâng cao tinh thần để hướng tới những lượt trận phía trước. Hành trang để Kiev tới Champions League là mạch 9 trận bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 7 chiến thắng. Họ duy trì phong độ này sau lượt trận mở màn với Benfica, nhưng lại để thua Shakhtar Donetsk trong trận siêu cúp Ukraine.

Dù nhìn nhận theo bất kỳ khía cạnh nào, thì Kiev vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn kém đại diện Bundesliga. Nhận định Bayern Munich vs Dynamo Kiev vòng bảng Champions League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Bayern Munich vs Dynamo Kiev vòng bảng Champions League
Nhận định Bayern Munich vs Dynamo Kiev vòng bảng Champions League

Nhận định châu Á Bayern Munich vs Dynamo Kiev
 

Lịch sử đã chỉ ra Bayern Munich đã chơi không quá ấn tượng trong những lần đối đầu Dynamo Kiev, kể cả khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể 4/5 lần tiếp đón đối thủ này trước đây, "Hùm xám" giành chiến thắng nhưng không lần nào có cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Hơn nữa thì Dynamo Kiev đang sở hữu phong độ khá tích cực thời gian qua: thắng 5 và chỉ thua 1 sau 7 trận. Song với những thông tin như vậy mà nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chấp rất sâu đến -2 3/4 thì rõ ràng là quá tích cực. Thực tế Bayern đang thi đấu thăng hoa, hủy diệt mọi đối thủ khi 8 trận liên tiếp vừa qua, họ ghi tới 40 bàn. Thêm cơ sở để tin vào một thắng lợi cách biệt nữa dành cho đội chủ nhà.


Tỷ lệ Bayern Munich vs Dinamo Kiev
Tỷ lệ Bayern Munich vs Dinamo Kiev


Thông tin trước trận Bayern vs Dynamo Kiev

  • Bayern có được chiến thắng đầu tiên của mình tại Champions League mùa này sau khi đánh bại Barca với tỷ số 3-0 ở trận mở màn. Trong khi Dynamo Kiev bị Benfica cầm hòa 0-0 ngày trên sân nhà.
  • Đội bóng chủ nhà đều ghi được bàn trong 80 trận gần đây nhất ở mọi đấu trường.
  • Bayern đã có 4 trận thắng và 1 trận thua trên sân nhà Allianz Arena ở Champions League mùa giải trước. Với Dynamo Kyiv, 1 thắng, 1 hòa và 3 thua là kết quả 5 trận xa nhà ở mùa trước.
  • Thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã thắng cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ ghi được 34 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn.
  • Dynamo Kyiv đã thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 trận gần nhất. Họ ghi được 12 bàn và để thủng lưới 3 bàn.
  • Bayern đã thắng 20/22 trận gần nhất tại Champions League. Họ ghi ít nhất 2 bàn ở 19/22 trận.
     

Tình hình lực lượng Bayern Munich vs Dynamo Kiev

  • Bayern Munich: Coman, Tolisso và Ulreich sẽ phải vắng mặt do chấn thương.
  • Dinamo Kiev: Khả năng Burda, Kulach, Ramirez ra sân còn bỏ ngỏ. Besedin, Popov, Kargbo hiện đang chấn thương và không thể thi đấu.

Đội hình Bayern Munich vs Dynamo Kiev dự kiến


Đội hình Bayern vs Dynamo Kiev dự kiến (30/9/2021)
Đội hình Bayern vs Dynamo Kiev dự kiến (30/9/2021)

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Dynamo Kiev: 4-0

Chơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binhChơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binh
Kết quả trận Greuther Furth vs Bayern Munich không có gì bất ngờ khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hùm xám củng cố vững chắc ngôi đầu và vẫn chưa...
Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019
Timo Werner đã đồng ý một thỏa thuận với Bayern Munich vào năm 2019 trước khi hủy bỏ vì biết không được lãnh đạo CLB này yêu thích.
HLV Bayern Munich đến sân tập bằng… ván trượtHLV Bayern Munich đến sân tập bằng… ván trượt
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich khiến NHM thích thú khi di chuyển tới sân tập của đội nhà bằng một chiếc ván trượt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X