Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Dusseldorf 23h30 ngày 30/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 30/05/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Dusseldorf lúc 23h30 ngày 30/5 (Vòng 29 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Dusseldorf 23h30 ngày 305 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Dusseldorf
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Dusseldorf: 3-0

Ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Bundesliga, Bayern Munich đã vượt qua Dortmund ngay trên sân khách bằng bản lĩnh cũng như kinh nghiệm vượt trội. Chiến thắng trước đối thủ được coi là lớn nhất tại Bundesliga giúp Hùm xám mở toang cánh cửa đến Đĩa bạc thứ 8 liên tiếp khi họ đã hơn đội nhì bảng (cũng chính là Dortmund) tới 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng.

Bayern vẫn còn 2 trận đấu được dự báo không dễ dàng với Bayer Leverkusen (vòng 30) và M’gladbach (vòng 31) nhưng cả 4 đối thủ còn lại không có nhiều khả năng gây khó cho họ. Nếu giành trọn vẹn 12 điểm trước những Dusseldorf, Werder Bremen, Freiburg cùng Wolfsburg, nhà đương kim vô địch sẽ bảo vệ thành công danh hiệu kể cả có thua 2 trận cầu "đinh" đi chăng nữa.

Tất nhiên, Bayern chưa thể chủ quan bởi chẳng thể nói trước bất cứ điều gì trong bóng đá. Dù vậy, có thể tin là đoàn quân của HLV Hansi Flick đủ kinh nghiệm cũng như sự tỉnh táo để bứt phá về đích. Trước mắt, họ sẽ phải giải quyết Dusseldorf, đối thủ hiện xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Xét về lịch sử đối đầu, Dusseldorf hoàn toàn lép vế trước Bayern khi 11 lần gặp nhau gần đây tại Bundesliga, họ chưa thắng nổi 1 lần mà thua tới 9, chỉ có được 2 trận hòa. 6 lần chạm mặt gần nhất, Hùm xám còn thể hiện sự áp đảo khi “xé lưới” đối phương 24 lần, trong đó trận ít nhất cũng phải ghi được 3 bàn.

Thống kê khủng là thế nhưng đáng ngạc nhiên là chân sút số 1 của Bayern, Robert Lewandowski lại cực kì vô duyên mỗi khi gặp Dusseldorf trong khuôn khổ Bundesliga. Tính ra, sau 5 lần chạm trán đội bóng này (2 cùng Dortmund và 3 với Bayern), anh vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới đối thủ.

Thật khó tin là một tiền đạo nổ súng ít nhất 40 bàn/mùa 5 năm liên tiếp lại chưa từng lập công trước đội bóng thuộc vào loại yếu ở Bundesliga. Dusseldorf cũng là CLB duy nhất trong 18 cái tên đang góp mặt tại Bundesliga 2019/20 “thoát” được mũi giày của Lewandowski.

Sau khi đã chấp nhận chơi một cách “hi sinh” và im tiếng ở trận gặp Dortmund, Lewandowski chắc chắn rất khao khát ghi bàn trở lại. Quyết tâm của chân sút 31 tuổi có lẽ còn cao hơn khi anh chạm mặt đối thủ “đáng ghét” là Dusseldorf.

Với những vệ tinh sắc bén hỗ trợ xung quanh, Lewandowski hoàn toàn có thế “phá dớp” vào đêm nay. Một chiến thắng cũng sẽ giúp Bayern tạm nới rộng khoảng cách với Dortmund, đội ra sân sau 1 ngày lên thành 10 điểm, qua đó tạo sức ép khủng khiếp lên đối thủ bám đuổi.

LỰC LƯỢNG


- BAYERN: Thiago, Coutinho, Sule và Tolisso chấn thương.

- DUSSELDORF: Vắng Steffen.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern bất bại ở 18 trận đấu chính thức gần nhất, trong đó có 14 trận tại Bundesliga.

- 8 trận gần nhất ở Bundesliga, Dusseldorf thắng 2, hòa 5, thua 1.

- 11 lần gần nhất hai đội chạm trán tại Bundesliga, Bayern bất bại với 9 thắng, 2 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X