Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Duesseldorf 21h30 ngày 24/11 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 24/11/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Duesseldorf lúc 21h30 ngày 24/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Duesseldorf 21h30 ngày 2411 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Duesseldorf

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Duesseldorf: 2-0

Thầy trò HLV Niko Kovac còn 6 trận trước khi Bundesliga nghỉ Đông. Tất cả đều là những đối thủ vừa miếng (Duesseldorf, Bremen, Nuernberg, Hannover, RB Leipzig, Frankfurt). Mục tiêu giành trọn 18 điểm không hề xa thực tế nếu Bayern chơi đúng sức. Nếu làm được điều đó, đội bóng xứ Bavaria hy vọng rút ngắn khoảng cách với Dortmund khi Bundesliga tạm nghỉ.

Giữa tuần tới Bayern sẽ tiếp Benfica tại vòng bảng Champions League. Dù vậy, Kovac vẫn dành lực lượng mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Duesseldorf tối nay. Thứ nhất, Kovac không muốn mắc sai lầm nhỏ trước đối thủ dưới cơ. Thứ hai, Bayern đã nắm 90% cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League nên có thể dồn sức cho giải quốc nội.

Lewandowski đã bình phục chấn thương đầu gối dính phải cùng ĐT Ba Lan. Thomas Mueller sẽ trở lại đội hình xuất phát do thể lực không bị ảnh hưởng sau loạt trận ngồi dự bị ở ĐT Đức. Robben sẽ đá chính nhằm tạo ra đột biến. Nhưng cái tên đáng kỳ vọng nhất của Bayern lúc này phải là Serge Gnabry. Tiền vệ 23 tuổi vừa thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Đức. Tốc độ, càn lướt và đầy táo bạo, Gnabry hứa hẹn mang đến sức sống cho các đợt lên bóng của Bayern. Hai vòng gần đây, cựu tiền vệ Arsenal đều chơi tốt khi ghi bàn vào lưới Freiburg và kiến tạo cho Lewandowski lập công trước Dortmund.

Sau loạt trận của các ĐTQG, HLV Kovac đã nhận về tín hiệu tích cực từ các tuyển thủ Đức. Không chỉ Gnabry mà cả Kimmich, Neuer, Hummels và Suele đều tìm lại phong độ thuyết phục. Kovac có thể trông vào sức bật mới sau hai tuần Bundesliga tạm nghỉ. Hùm xám không thể trở lại chậm trễ hơn được nữa.

Về phía Duesseldorf, quãng thời gian khó khăn nhất đã qua. Đội bóng của HLV Friedhelm Funkel sau 9 vòng liên tiếp chỉ hòa và thua đã biết mùi chiến thắng tại cả 2 vòng gần đây. Nhà vô địch giải hạng nhì Đức mùa trước đang có được hưng phấn cao độ. Tuy nhiên chỉ tinh thần là chưa đủ để Duesseldord đứng vững tại chảo lửa Allianz Arena. Đẳng cấp thua sút với hàng thủ tệ nhất giải đấu (25 bàn thua) sẽ khiến Duesseldorf phải đầu hàng.

Với Bayern, 20 điểm sau 11 vòng là thành tích tệ nhất của họ kể từ mùa giải 2010/11. Cách đây 8 năm, đội bóng xứ Bavaria chỉ giành được 16 điểm sau vòng 11 để rồi cuối mùa nhìn Dortmund nâng đĩa bạc. Chắc chắn thầy trò Kovac không muốn tái hiện kịch bản tồi tệ đó. Vậy thì hãy tăng tốc và đừng mắc sai lầm, Bayern!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Bayern thắng 2 thua 8/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Duesseldorf thắng 4/6 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Bayern thắng 1 hòa 1 thua 8/10 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Duesseldorf thắng 7 thua 3/10 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Bayern thắng 2 thua 3/5 lần đối đầu gần đây với Duesseldord theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
12/20 trận gần đây của Bayern Munich kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/7 trận sân khách gần đây của Duesseldorf. Rất có thể quy luật chẵn bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X