Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Dortmund 0h30 ngày 7/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Dortmund lúc 0h30 ngày 7/3 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Bayern Munich vs Dortmund
Bayern Munich vs Dortmund

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Dortmund: 3-2


Sau thất bại 1-2 trước Frankfurt, Bayern Munich đã sớm đập tan sự hoài nghi dành cho họ khi liên tiếp thắng đậm: 4-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và 5-1 trước Cologne ở Bundesliga.

Hôm đó, hai trụ cột trên hàng công, Thomas Muller cùng Serge Gnabry đã tái xuất đầy ấn tượng. Muller kiến tạo cho Robert Lewandowski lập công ngay sau khi vào sân còn Gnabry ghi 2 bàn chỉ trong 4 phút.

Sự trở lại của Muller và Gnabry quả thực vô cùng đúng lúc khi Bayern đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Đêm nay, Hùm xám sẽ chạm trán "đại kình địch số 1" Dortmund trong trận đấu mang tên Der Klassiker hay Siêu kinh điển nước Đức.

Tuy thi đấu phập phù mùa này và gần như không còn cửa vô địch song rõ ràng Dortmund vẫn xứng đáng là đối trọng số 1 của Bayern tại Đức chứ không phải một Leipzig đang vươn lên mạnh mẽ vài năm qua. Thực tế, khi đạt tới trạng thái định, Die Borussen luôn khẳng định đúng tư cách đội bóng mạnh thứ 2 nước Đức, chỉ sau đúng "Hùm xám" xứ Bavaria.

Dortmund đã chạy đà cho trận Der Klassiker bằng mạch 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó 3 trận còn giữ sạch lưới. Giữa tuần qua, thầy trò HLV Edin Terzic còn đánh bại Gladbach để ghi danh vào bán kết Cúp Quốc gia Đức, giải đấu mà Bayern đã bị loại từ vài vòng trước.

Trân Siêu kinh điển nước Đức đêm nay còn là dịp để hai tay săn bàn hàng đầu thế giới hiện tại, Robert Lewandowski cùng Erling Braut Haaland so tài năng

Lewandowski đã có 34 bàn sau 32 trận mùa này còn Haaland chẳng thua kém bao nhiêu: 27 pha lập công qua 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cả hai đều có khả năng tự mình định đoạt cục diện trận đấu.

Về mặt lý thuyết, Lewandowski lợi thế hơn nhờ dàn "tiếp đạn" vô cùng chất lượng phái sau trong khi "cạ cứng" của Haaland, Jadon Sancho vắng mặt vì chấn thuuwong. Tuy nhiên hàng phòng ngự Bayern vào lúc này không được đánh giá cao nên chưa chắc đã ngăn được một Haaland cực kỳ toàn diện.

Tất nhiên, nói đi cũng phải nói lại, hàng thủ Dortmund cũng chẳng hơn bao nhiêu mà đương kim "FIFA The Best" Lewandowski lại rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ: 19 bàn chỉ sau 22 lần hội ngộ.

Xem ra trận Der Klassiker đêm nay nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi màn so tài cá nhân giữa Lewandowski và Haaland.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Vắng Pavard, Tolisso, Costa, Nianzou và Nubel.

- DORTMUND: Sancho, Reyna, Guerreiro, Witsel, Akanji cùng Schmelzer chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich thắng 9, hòa 1, thua 1 sau 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Dortmund toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau trên mọi đấu trường, Bayern Munich thắng 8, Dortmund thắng 2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X