Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 19/9 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 18/09/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Crvena Zvezda lúc 2h00 ngày 19/9 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 199 Champions League 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Crvena Zvezda
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Crvena Zvezda: 2-0

Sau 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp ở Bundesliga, Bayern Munich đã bị RB Leipzig cản bước cuối tuần trước. Thậm chí, trong 90 phút tại Red Bull Arena, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, Hùm xám đã phải nhận thất bại đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Đức mùa này.

Những vấn đề của Bayern kể từ đầu mùa dù đã hiện ra rất rõ nhưng HLV Niko Kovac vẫn chưa thể tìm cách giải quyết. Thậm chí, có không ít ý kiến cho rằng chiến lược gia người Croatia quá bảo thủ, ví dụ như việc sử dụng Joshua Kimmich đá tiền vệ phòng ngự hay cố gắng gò các học trò đá 4-3-3 bất chấp tính hiệu quả cực thấp.

Tuyến giữa thiếu sức chiến đấu khiến hàng phòng ngự dễ dàng bị khoan thủng trong khi hàng công vẫn thiếu đi sự đột biến cũng như sáng tạo cần thiết. Việc Philippe Coutinho chưa có đủ thời gian hòa nhập cũng là một trong những lý do nhưng không thể là cái cớ để Kovac bao biện. Khả năng của cựu HLV Frankfurt cũng bị đặt dấu hỏi với những quyết định thay người đầy khó hiểu.

Mùa giải vẫn còn rất dài nhưng những vấn đề của Bayern cần được giải quyết sớm. Họ không thể đủng đỉnh khi các đối thủ đều đã ít nhiều “nóng máy” và sẵn sàng bứt phá. Quan trọng hơn, để chinh phục Champions League, Hùm xám cần một bộ khung ổn định cùng lối chơi rõ ràng. Nếu Kovac không làm được, không loại trừ khả năng ông sẽ sớm bị đẩy ra đường.

Với Bayern thời điểm hiện tại, việc giáp mặt những đối thủ khó chịu dù là trong khuôn khổ Bundesliga (chứ chưa nói đến các đội bóng lớn) cũng đã khiến họ lúng túng. Dù vậy, các đội bóng nhỏ vẫn là “mồi ngon” với Hùm xám. Những ngôi sao của đội chủ sân Allianz Arena vẫn biết cách “làm gỏi” những CLB dưới tầm như Crvena Zvezda vào đêm nay.

Crvena Zvezda vốn được biết đến với cái tên quen thuộc “Sao Đỏ Belgrade” vẫn là CLB thống trị Serbia. Tuy nhiên, khi ra đến trời Âu, dù là Europa League hay Champions League, họ cũng chỉ bị coi là đội bóng… “lót đường” tại vòng bảng.

Mùa trước, Crvena Zvezda xếp bét bảng đấu “tử thần” với sự có mặt của Liverpool, PSG cùng Napoli khi chỉ giành được 5 điểm (hiệu số -12). Mùa này, đại diện Serbia sẽ dễ thở hơn đôi chút khi ít nhất họ cũng có thể cạnh tranh với Olympiacos cho vị trí thứ 3.

Niềm hi vọng của Crvena Zvezda là đội trưởng Marko Marin, một cái tên không mấy xa lạ với NHM bóng đá Đức. Tiền vệ năm nay 30 tuổi từng có lúc được kì vọng sẽ trở thành “Messi nước Đức” nhưng cuối cùng lại không thể phát triển như kì vọng và sau nhiều năm lang bạt khắp châu Âu, anh đã chọn Serbia làm nơi dừng chân.

Marin không lạ gì Bayern nhưng cả anh lẫn Crvena Zvezda sẽ không có nhiều hi vọng làm nên bất ngờ khi phải chơi tại Allianz Arena. Thay vào đó, họ chỉ có thể làm con mồi béo bở để Hùm xám giải tỏa sau màn trình diễn đáng thất vọng cuối tuần trước.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 2, hòa 2 sau 4 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga.
- Crvena Zvezda toàn thắng 6 trận từ đầu mùa tại giải vô địch quốc gia Serbia.
- Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào năm 2007, Bayern thắng 3-2.
Nhận định Bayern Munich vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 199 (Champions League 201920) hình ảnh 2
Thống kê phong độ Bayern Munich vs Crvena Zvezda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X