Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Cologne 21h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 27/02/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Cologne 21h30 ngày 27/2 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Bayern Munich vs Cologne
Bayern Munich vs Cologne

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Cologne: 2-0


Giữa tuần qua, Bayern Munich đã giải tỏa áp lực đè nặng bằng chiến thắng 4-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Màn vùi dập đại diện Serie A ngay tại Olimpico giúp Hùm xám coi như đặt một chân vào tứ kết, qua đó có thể tập trung toàn bộ sức lực cho đấu trường Bundesliga trong thời gian tới.

Đây không phải trận đấu mà Bayern chơi quá hay mà chỉ đơn giản là họ kinh nghiệm và lạnh lùng hơn một Lazio non nớt liên tục “tự bắn vào chân”. Tuy nhiên, cũng chẳng thể phủ nhận thực tế khi bước ra Champions League, nhà đương kim vô địch châu Âu lại mang bộ mặt khác hẳn.

Điểm tích cực trong trận thắng giòn giã của Bayern là hàng công bùng nổ khi cả 4 mũi nhọn được HLV Hansi Flick xếp đá chính đều ghi dấu ấn. Ngoài những cái tên quen thuộc gồm Robert Lewandowski, Leroy Sane và Kingsley Coman thì Jamal Musiala, tài năng vừa bước sang tuổi 18 đã ghi điểm rõ nét.

Xuất phát trong vai trò “số 10”, Musiala thay thế rất tốt đội phó Thomas Muller, thể hiện được điểm mạnh là kĩ thuật, sự tự tin cùng khả năng dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Ngôi sao tuổi teen đã chứng minh tại sao mình được 2 cường quốc bóng đá là Đức và Anh tranh giành.

Musiala đã chọn nơi mình sinh ra là Đức để phục vụ và nếu góp mặt trên sân ở trận gặp FC Koln hôm nay, đó sẽ là lần đầu anh thi đấu với tư cách người Đức “xịn”. Sự chú ý vì thế có thể được dồn vào cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea.

Ngoài việc chứng minh bản thân trước những ánh mắt hiếu kì, Musiala còn phải tranh thủ cơ hội ghi điểm với HLV Flick. Ở trận gặp FC Koln hôm nay, bộ đôi trụ cột trên hàng công Bayern là Muller cùng Serge Gnabry sẽ đồng loạt trở lại danh sách đăng kí thi đấu sau thời gian ngồi ngoài.

Khả năng Musiala phải trở lại ghế dự bị sau khi Muller và Gnabry đạt thể trạng tốt nhất là rất cao. Dù vậy, nếu chơi tốt ở những dịp được trao cơ hội, tự “sao mai” người Đức sẽ kiếm thêm thời gian ra sân cho bản thân. Thế nên màn trình diễn trước FC Koln sẽ rất quan trọng với anh.

Về lý thuyết, FC Koln không phải đối thủ của Bayern. Đội bóng của HLV Markus Gisdol đã bất lực trong việc ghi bàn ở 8/11 vòng đấu gần nhất, thống kê tệ hơn mọi CLB khác ở Bundesliga. Dù vậy, họ từng gây sốc khi thắng Dortmund và M’gladbach, đồng thời cầm hòa RB Leipzig, tất cả đều trên sân khách.

Bayern vì thế không thể chủ quan và cần đặc biệt dè chừng những pha phản công của FC Koln. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc khi mà khoảng cách giữa Hùm xám với RB Leipzig chỉ còn là 2 điểm, chưa kể sau đây 1 tuần, HLV Flick cùng các học trò sẽ chạm mặt Dortmund.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Tolisso, Costa, Nianzou và Nubel chấn thương. Pavard dính Covid-19.

- FC KOLN: Vắng Bornauw cùng Andersson. Kainz, Jacobs, Wolf, Duda, Hector chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich thắng 8, hòa 1, thua 1 sau 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 6 trận gần nhất ở Bundesliga, FC Koln thắng 3, thua 3.

- 6 lần gần nhất hai đội chạm trán tại Bundesliga, Bayern Munich toàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X