Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Bremen 21h30 ngày 21/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Bremen lúc 21h30 ngày 21/11 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Truc tiep Bayern Munich vs Bremen
Bayern Munich vs Bremen
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Bremen: 2-1
 
Trước khi bước vào đợt nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Bayern Munich đã có chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Dortmund. 3 điểm đầy bản lĩnh ấy giúp Hùm xám “cắt đuôi” chính đại kình địch, cũng là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua đến Đĩa bạc và độc chiếm ngôi đầu BXH Bundesliga sau 7 vòng.

Tuy vậy, Bayern cũng phải trả một cái giá rất đắt cho trận thắng Dortmund khi Joshua Kimmich dính chấn thương nặng. Dù tránh được trường hợp xấu nhất là tổn thương dây chằng trước gối (ACL) nhưng tiền vệ quan trọng nhất trong đội hình của nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn phải nghỉ khoảng 2 tháng.

Bayern cũng như HLV Hansi Flick đương nhiên chẳng thể lường trước và tránh né những rủi ro bất khả kháng như vậy. Thế nên việc mà chiến lược gia người Đức cần làm chỉ có thể là tìm ra phương án tối ưu thay thế Kimmich để chờ đến lúc anh tái xuất.

Corentin Tolisso là sự lựa chọn khả dĩ nhất nhưng tuyển thủ Pháp cũng không may gặp vấn đề khi tập trung cùng đội tuyển Pháp. Điều tích cực là ngôi sao này sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn và khả năng cao chỉ bỏ lỡ trận gặp Werder Bremen tối nay.

Thế nhưng với việc chỉ còn Leon Goretzka là cái tên đáng tin duy nhất ở tuyến giữa cho màn tiếp đón Bremen tại Allianz Arena, HLV Flick sẽ phải đau đầu không ít. Javi Martinez có thể được chọn vì kinh nghiệm nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha quá chậm và sa sút từ lâu do vấn đề tuổi tác.

Nếu không muốn miễn cưỡng dùng Javi Martinez, HLV Flick hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào 2 cái tên mới toanh mà Bayern đưa về ở phiên chợ hè vừa qua. Đó là bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro, nhà đương kim vô địch U21 châu Âu - Marc Roca hoặc tài năng trẻ Tanguy Nianzou.

Trong 2 tuần các đội tuyển quốc gia tập trung, Roca cùng Nianzou đã có thêm thời gian tiếp thu những ý tưởng của HLV Flick. Bayern rõ ràng không đem những cầu thủ đầy triển vọng này về chỉ để làm dày ghế dự bị mà coi họ là nguồn “viện binh” quý giá cũng như là tương lai của CLB.

Thực tế, Roca đã có 4 mùa bóng chinh chiến ở La Liga và thứ cầu thủ 24 tuổi cần chỉ là thời gian hòa nhập với môi trường cũng như giải đấu mới. Trong khi đó, Nianzou được đánh giá là tài năng sáng giá bậc nhất của người Pháp thời điểm hiện tại, đặc biệt là rất đa năng khi có thể đá trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Trước một đối thủ “vừa miếng” và đã thua Bayern ở 19 lần đối đầu gần nhất tại Bundesliga là Bremen, HLV Flick nên mạnh dạn với những thử nghiệm. Bởi lẽ ông cần có thêm nhiều phương án trong chặng đường dài chứ không chỉ đơn giản là thay thế 1, 2 cầu thủ ở vài trận đấu cụ thể.

Ở trận đấu chính thức thứ 50 trên cương vị HLV Bayern, Flick chắc chắn không muốn mất điểm. Một chiến thắng là điều bắt buộc và sẽ tuyệt vời hơn nếu Hùm xám được hưởng niềm vui nhờ dấu ấn của những nhân tố mới đáng chờ đợi.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Kimmich và Davies nghỉ dài hạn. Tolisso vắng mặt.

- BREMEN: Vắng Fullkrug và Veljkovic. Eggestein cùng Toprak chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern toàn thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Bremen hòa 4 trận gần nhất ở Bundesliga.

- 19 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X