Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Bremen 21h30 ngày 14/12 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 14/12/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Bremen lúc 21h30 ngày 14/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Bremen: 3-1

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra một cách “kì lạ” với Bayern Munich khi họ thể hiện phong độ trái ngược tại 2 sân chơi quan trọng nhất là Champions League và Bundesliga. Hùm xám bùng nổ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu khi toàn thắng 6 trận với hiệu số +19, trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất tại vòng bảng trong lịch giải đấu. Trong khi đó, tại giải quốc nội luôn bị ví là “ao làng”, nhà đương kim vô địch hiện đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7, kém ngôi đầu tới 7 điểm chỉ sau 14 vòng đấu.

4 mùa giải gần nhất ở Bundesliga, Bayern chưa từng thua quá 4 trận/mùa nhưng mùa này, khi lượt đi còn tới 3 vòng đấu nữa, họ đã “cán mốc” này. Trận thua ngược đội đầu bảng M’gladbach cuối tuần trước đã là lần thứ 4 đội bóng mạnh nhất nước Đức trắng tay ở Bundesliga 2019/20.
Nhận định Bayern Munich vs Bremen 21h30 ngày 1412 Bundesliga hình ảnh
bayern munich vs bremen

Không khó để lý giải cho sự bất ổn của Bayern khi họ đang trong quá trình chuyển giao lực lượng và mùa này đội hình lại thường xuyên sứt mẻ nghiêm trọng bởi chấn thương. Sự phụ thuộc vào Robert Lewandowski cũng trở nên “trầm trọng” bởi khi chân sút người Ba Lan không thể ghi bàn, Hùm xám gần như bất lực trong việc làm rung mành lưới đối phương.

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự tiến bộ cũng như quyết tâm của các đội bóng tại Bundesliga mỗi khi đối đầu Bayern. Bayer Leverkusen và M’gladbach có thể bị loại tại Champions League cũng như Europa League ngay trên sân nhà nhưng trước nhà đương kim vô địch Bundesliga, họ đã đá với 200% để giành trọn 3 điểm.

Cuối cùng, ở mùa giải năm nay, vận may cũng thường xuyên ngoảnh mặt với Bayern. Ngay ở trận thắng Tottenham 3-1 hồi giữa tuần, các chân sút của Hùm xám đã đưa bóng tìm trúng khung gỗ tới 3 lần. Cuối tuần trước, họ cũng áp đảo M’gladbach nhưng cả trong tình huống bóng đã… đi qua vạch vôi, họ vẫn cách bàn thắng vài milimet nữa.

Tại Bundesliga, không đội bóng nào bị khung gỗ từ chối bàn thắng nhiều như Bayern. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến 40 cú sút của đội chủ sân Allianz Arena trong 2 trận gần nhất ở Bundesliga chỉ đổi lại được vỏn vẹn 2 bàn.

Tuy vậy, chuỗi ngày buồn tại Bundesliga của Bayern có thể chấm dứt vào tối nay khi họ được tiếp đón “con mồi” ưa thích là Werder Bremen trên sân nhà. Sau thời gian là đối trọng trong cuộc đua giành Đĩa bạc, “Những nhạc công” giờ đã sa sút và không còn khiến Hùm xám phải bận tâm nữa.

17 lần gần nhất chạm trán tại Bundesliga, Bayern toàn thắng Bremen, trong đó có những màn vùi dập 6-0 hay 7-0. 2 năm qua, tình hình được cải thiện khi “Những nhạc công” chỉ còn thua với cách biệt 1 đến 2 bàn nhưng chung cuộc họ vẫn là kẻ bại trận.

Phong độ bết bát hiện tại của Bremen với chỉ 1 chiến thắng sau 10 trận gần nhất (còn lại thua 4, hòa 5) cũng sẽ là trở ngại với họ khi phải làm khách tại Allianz Arena. Bởi vậy, nhiều khả năng Bayern sẽ có một chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch ở Bundesliga.

LỰC LƯỢNG


- BAYERN: Lucas Hernandez, Sule, Coman, Arp chấn thương dài hạn. Tolisso chưa trở lại. Javi Martinez bị treo giò.
- BREMEN: Vắng Langkamp. Khả năng ra sân của Moisander còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern thua cả 2 trận gần nhất ở Bundesliga.
- Bremen thắng 1, hòa 2, thua 3 sau 6 trận gần nhất tại Bundesliga.
- 17 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X