Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Bremen 20h30 ngày 20/4 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 20/04/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Bremen lúc 20h30 ngày 20/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Bremen: 1-1

Chiến thắng ở trận Der Klassiker trước đối thủ trực tiếp Dortmund đã giúp Bayern Munich trở lại với thế thượng phong trong cuộc đua giành Đĩa bạc. Tuy nhiên, khi khoảng cách chỉ là vỏn vẹn 1 điểm và Die Borussen vẫn biết cách kiếm được điểm số tối đa từ các đối thủ yếu hơn, nếu Hùm xám sảy chân dù chỉ 1 lần trong 5 vòng đấu cuối, họ vẫn có thể ôm hận.

Đối thủ mà Bayern tiếp đón đêm nay sẽ là Werder Bremen, một đội bóng từng là khắc tinh với họ trong quá khứ. Tất nhiên, thời ấy đã qua từ rất lâu rồi và nhiều năm trở lại đây, “Những nhạc công” chính là “con mồi” ưa thích bậc nhất của Hùm xám.
Bayern Munich vs Bremen 20h30 ngày 204 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Bremen

Với Bremen, Bayern không khác nào nỗi ác mộng. Họ toàn thua Hùm xám 16 trận gần nhất tại Bundesliga còn tính trên mọi đấu trường, con số này lên đến 18. Để tìm được một chiến thắng của “Những nhạc công”, phải lội về tận… tháng 9/2008. Và 8 lần gần nhất viếng thăm Allianz Arena, họ chẳng khác nào “quân xanh” khi nhận về tới 29 bàn thua nhưng chỉ xé lưới đối thủ được vỏn vẹn 2 lần.

Sự tương phản cũng đến từ chân sút chủ lực của hai đội. Nếu như Robert Lewandowski ghi tới 14 bàn sau 14 lần gặp Bremen thì Max Kruse mới chỉ tìm được mành lưới Bayern đúng 1 lần trong sự nghiệp, cùng những đội bóng của mình cúi đầu tới 12 sau 14 lần giáp mặt.

Tuy nhiên, đó là những chuyện của quá khứ bởi Bremen hiện tại, ít nhất là Bremen của năm 2019 đang “thay da đổi thịt”. Đoàn quân của HLV Florian Kohfeldt chính là đội bóng duy nhất ở Bundesliga chưa biết đến mùi thất bại kể từ khi bước sang năm 2019.

Nếu có bảng xếp hạng cho năm 2019, Bremen còn nằm trong Top 4. Hơn 1 tháng trở lại đây, “Những nhạc công” cũng là đội chơi ấn tượng bậc nhất với 5 chiến thắng và chỉ 1 lần phải chia điểm. Mà đối thủ của họ thời gian qua cũng toàn những CLB có máu mặt tại Bundesliga như Schalke 04, Bayer Leverkusen hay M’gladbach. Kruse với 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cũng vượt qua những Lewandowski hay James Rodriguez để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.

Nói vậy để thấy, sẽ không dễ để Bayern bắt nạt Bremen như những lần đối đầu gần đây. Với phong độ rất cao, đội khách cũng có thể chấm dứt chuỗi kết quả đáng buồn trước Hùm xám và ngáng đường đối thủ trong cuộc đua đến Đĩa bạc.

Nếu thắng, Bayern sẽ tạm thời hơn Dortmund 4 điểm và tạo sức ép lớn lên kì phùng địch thủ, những người sẽ ra sân muộn hơn 1 ngày. Dù vậy, trận đấu với Bremen hôm nay hoàn toàn có thể là bước ngoặt khiến họ thất thế và tụt lại phía sau…

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Robben, Neuer và Fruchtl không thể thi đấu. Khả năng ra sân của James, Hummels cùng Tolisso còn bỏ ngỏ.
BREMEN: Chỉ vắng Bartels.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 6, hòa 1 sau 7 trận gần nhất ở Bundesliga.
- Bremen vẫn bất bại từ đầu năm 2019.
- 16 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern toàn thắng.

Đội hình dự kiến
Bayern (4-2-3-1): Ulreich – Kimmich, Sule, Boateng, Alaba – Martinez, Thiago – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.
Bremen (4-3-3): Pavlenka – Selassie, Veljkovic, Moisander, Augustinsson – Eggestein, Sahin, Klaassen – Osako, Kruse, Rashica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X