Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Benfica 3h00 ngày 28/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 27/11/2018 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Benfica lúc 3h00 ngày 28/11 (Bảng E cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Benfica 3h00 ngày 2811 (Champions League 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Benfica

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Benfica: 1-0

Ba trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng ở Bundesliga khiến Bayern Munich bị Dortmund bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Phong độ nghèo nàn này khiến Hùm xám bị NHM chỉ trích nặng nề, trong khi đó tương lai của HLV Niko Kovac cũng đang đặt trong tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc".

Cục diện bảng E Champions League chưa hẳn đã ngã ngũ dù rằng Bayern Munich đã có 10 điểm trong tay. Nếu thua cả 2 trận cuối trong đó có cuộc chiến với Benfica đêm nay thì Bayern vẫn có thể bị loại. Tuy nhiên, khả năng đó khó xảy ra bởi như vậy Benfica sẽ phải thắng Hùm xám với cách biệt nhiều hơn 2 bàn trong trận này. Thế nhưng, đội bóng Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể hạn chế bàn thua trong bối cảnh đội chủ nhà đang không đạt điểm rơi phong độ.

Hùm xám có quá nhiều bất ổn ở mùa này và thử thách với HLV Kovac là ngày càng lớn. Chiến lược gia trẻ tuổi chưa làm chủ được phòng thay đồ của Bayern. Ngoài ra thì cũng cần thấy rằng CLB giàu thành tích nhất nước Đức đã sa sút quá nhiều do các trụ cột đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Ở cuộc chiến này, Hùm xám cũng chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có vé vào vòng knock-out. Đang trong tình cảnh rối ren, không dại gì Kovac cho các học trò bung sức ở một trận cầu mà họ không nhất thiết phải vùi dập đối thủ. Một trận đấu cần sự thay đổi, cần sự toan tính của nhà ĐKVĐ Bundesliga để vừa đảm bảo ngôi đầu bảng E và vừa có lực lượng tốt nhất khi trở lại đấu trường quốc nội.

Cần biết rằng Bayern đã thua tỉ lệ châu Á ở cả 6 trận gần đây. Trong khi đó, Benfica vẫn còn hy vọng vượt qua Ajax và họ cũng có tinh thần tốt hơn Bayern. Hơn nữa. đại diện của Bồ Đào Nha có bước chạy đà ổn với 2 trận thắng gần đây. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Allianz Arena sẽ chỉ có 1 chiến thắng sát nút nếu họ thi đấu cố gắng.

LỰC LƯỢNG
- Bayern Munich vắng Tolisso, Rodriguez, Alcantara. Khả năng ra sân của Gnabry và Hummels bỏ ngỏ.
- Benfica vắng Ebuehi. Khả năng ra sân của Grimaldo, Fẹjsa, Ribeiro, Salvio bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.
- 3 trận Champions League gần nhất của Bayern đều không có quá 2 bàn.
- Benfica mới chỉ thắng 1/4 trận ở Champions League.
- 3/4 trận ở Champions League của Benfica đều chỉ có 2 bàn trở xuống.
Nhận định Bayern Munich vs Benfica 3h00 ngày 2811 (Champions League 201819) hình ảnh 2
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X