Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg 20h30 ngày 22/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Augsburg lúc 20h30 ngày 22/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Augsburg

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Augsburg: 3-0


Bayern Munich đã chính thức vô địch Bundesliga 2020/21 từ cách đây 2 tuần. Bởi vậy, không có gì lạ khi Hùm xám chơi thiếu thuyết phục ở trận hòa Freiburg 2-2 thứ Bảy tuần trước. Tuy nhiên, có thể tin rằng bước vào trận đấu khép lại mùa giải hôm nay, họ sẽ trình diễn một bộ mặt khác.

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến kỉ lục mới dành cho Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã cân bằng cột mốc ghi 40 bàn/mùa giải Bundesliga do huyền thoại Gerd Muller nắm giữ ở trận đấu trước nhưng toàn đội Bayern sẽ cùng nỗ lực để giúp anh mở ra trang sử mới.

Việc HLV Markus Weinzierl bên phía Augsburg thách thức, tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn Lewandowski lập công và “bảo vệ kỉ lục của Gerd Muller” hứa hẹn sẽ tạo thêm động lực cho Bayern. Tất nhiên, chính dàn sao Hùm xám cũng muốn có một chiến thắng tưng bừng trong ngày đón Đĩa bạc để tri ân NHM.

Ngoài ra, không thể bỏ qua là lời chia tay dành cho HLV Hansi Flick cùng bộ ba công thần gồm Jerome Boateng, David Alaba và Javi Martinez. Trận gặp Augsburg sẽ là lần cuối họ cống hiến cho Bayern trước khi rời Allianz Arena vào thời điểm mùa bóng chính thức hạ màn.

Đây sẽ là trận đấu thứ 86, cũng là trận đấu cuối cùng mà HLV Flick dẫn dắt Bayern trên mọi đấu trường. Thành tích của ông hiện là 69 chiến thắng, 8 trận hòa, 8 thất bại cùng 7 danh hiệu. Với số cúp mang về chỉ ít hơn số trận thua 1 đơn vị, chiến lược gia 56 tuổi sẽ được nhớ đến mãi trong lịch sử CLB và đương nhiên ông muốn nói lời tạm biệt bằng trận thắng thứ 70.

Tương tự là bộ ba Boateng, Alaba và Martinez, những chứng nhân lịch sử trong 2 lần “ăn 3” của Bayern. HLV Flick đã xác nhận sẽ để họ đá chính trước Augsburg. Trong lần cuối trên thảm cỏ Allianz Arena với tư cách cầu thủ Hùm xám, 3 công thần này có lẽ cũng sẽ “cháy” hết mình.

Rõ ràng, có thể thấy Bayern có không ít động lực để vượt qua Augsburg, thậm chí là hướng đến một màn trình diễn bùng nổ ở trận đấu tối nay. Để lời chia tay dành cho HLV Flick, Boateng, Alaba cùng Martinez được trọn vẹn, toàn đội sẽ nỗ lực.

Một khi Bayern thực sự nghiêm túc, Augsburg dù có cố cũng khó lòng chống đỡ. Đội bóng của HLV Weinzierl cũng chẳng có nhiều cơ sở để tự tin bởi phong độ tệ hại. Họ chỉ vừa mới chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, trong đó thua tới 4 ở vòng trước.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Goretzka chấn thương. Nianzou bị treo giò.

- AUGSBURG: Vắng Uduokhai và Vargas. Khả năng ra sân của Jensen còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Augsburg vừa kết thúc chuỗi 5 trận liền chỉ biết hòa (1) và thua (4) bằng chiến thắng ở vòng trước.

- Bayern Munich không thua Augsburg từ năm 2015, trong đó thắng 10, hòa 2 tính trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X