Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs AEK Athens 03h00 ngày 8/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 07/11/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs AEK Athens lúc 03h00 ngày 8/11 (Bảng E cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs AEK Athens 03h00 ngày 811 (Champions League 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs AEK Athens

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs AEK Athens: 3-1

HLV Niko Kovac có khởi đầu ấn tượng khi tiếp quản Bayern Munich với 5 chiến thắng liên tiếp nhưng sau đó rơi vào khủng hoảng 1 cách rất khó hiểu. Tại Bundesliga, Hùm xám không thắng ở 3 trận liên tiếp (trong đó có 2 thất bại). Đó là điều cực kỳ hiếm xảy ra với nhà ĐKVĐ nước Đức trong rất nhiều năm trở lại đây.

Khi đó, báo giới Đức từng có tin đồn, các cầu thủ Bayern đang thi đấu kiểu chống đối Kovac. Chưa rõ thực hư về điều này nhưng sau đó thành tích của Hùm xám đã được cải thiện. Dù vậy, về mặt lối chơi, nó vẫn khiến NHM Allianz Arena phải lo lắng.

Việc Bayern Munich bổ nhiệm Kovac được coi là bước đi mang tính tương lai nhiều hơn bởi HLV này vẫn còn rất non kinh nghiệm và chưa từng dẫn dắt đội bóng lớn nào. Đặc biệt, với đội hình đầy dãy ngôi sao có cá tính mạnh như Hùm xám, nhiệm vụ của Kovac lại càng trở nên khó khăn hơn.

Ngoài việc đưa ra chiến thuật hợp lý, Kovac còn phải biết cách xoa dịu, ổn định phòng thay đồ. Một HLV rất giàu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti đã phải khăn gói ra đi vì làm mất lòng 1 vài ngôi sao trụ cột nên Kovac sẽ gặp không ít khó khăn từ việc này.

Áp lực lên nhà cầm quân 47 tuổi người Croatia đang ngày càng lớn dần trong khi phong độ của đội bóng vẫn rất phập phù. Để giải tỏa bớt điều này, Hùm xám buộc phải thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ và hủy diệt AEK Athens.

So với Bayern, AEK Athens đương nhiên thua kém về mọi mặt. Họ cũng đang đối mặt với nguy cơ lớn bị loại khi chưa có điểm nào sau 3 vòng đấu. Dù vậy, không vì thế mà nhà ĐKVĐ Bundesliga được chủ quan...

Làm khách tại Allianz Arena, chắc chắn AEK Athens sẽ phải chơi phòng ngự, thậm chí là "đổ bê tông" để giành 1 điểm. Đây cũng là sở trường của các đội bóng đến từ Hy Lạp. Vì thế, những NHM Bayern có lý do để lo lắng khi hàng công của Kovac đang thể hiện bộ mặt nghèo nàn.

Có lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội nhưng xem ra đây là trận đấu khó khăn cho Hùm xám. Họ có thể vẫn giành chiến thắng nhưng có thể sẽ chỉ là 1 tỉ số sát nút.

LỰC LƯỢNG
- Bayern Munich vắng Tolisso, Coman, Alcantara, Robben, Lukas Mai.
- AEK Athens vắng Lopes, Livaja. Khả năng ra sân của Albanis và Bakasetas bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern Munich chưa thắng trên sân nhà trong 4 trận gần nhất.
- AEK Athens thua cả 3 lượt đấu đầu tiên tại Champions League.
- Lượt đi, Bayern Munich thắng 2-0.
- 8 trận đấu gần nhất, trung bình Bayern Munich thủng lưới 1 bàn/trận.
Nhận định Bayern Munich vs AEK Athens 03h00 ngày 811 (Champions League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng E sau 3 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X