Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs AC Milan 8h00 ngày 24/7 (ICC 2019)

Thứ Ba 23/07/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs AC Milan lúc 8h00 ngày 24/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs AC Milan 8h00 ngày 247 (ICC 2019) hình ảnh
Bayern Munich vs AC Milan

Nhận định Bayern Munich vs AC Milan: 2-0


Sau thất bại đáng tiếc ở trận ra quân International Champions Cup 2019 (thua Arsenal 1-2), Bayern Munich đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-1 trước Real Madrid. Đó là trận đấu mà Hùm xám chơi đầy thuyết phục trước dàn tân binh đắt giá gồm Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy bên phía Los Blancos mà nếu nắn nót hơn, các chân sút của họ còn có thể ghi được nhiều hơn 3 bàn.

Thắng lợi trước Real đã tiếp thêm sự tự tin cho Bayern trong lúc họ đang loay hoay trên thị trường chuyển nhượng. Đưa về một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ “số 6” mới vẫn chỉ nằm trong kế hoạch của BLĐ đội bóng trên bàn giấy.

Bayern chỉ mang vỏn vẹn 17 cầu thủ đội một tham dự ICC 2019. Ở trận gặp AC Milan sáng mai, con số này rút xuống còn… 15 sau khi trung vệ Jerome Boateng trở lại Đức vì lý do cá nhân còn thủ môn Sven Ulreich bị treo giò bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận thắng Real.

Xem thêm Nhận định bóng đá trên Bongda24h

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ cũng như những ngôi sao đang chiến đấu giành vị trí chính thức thể hiện khả năng. Jann-Fiete Arp cho thấy sự tiến bộ và dần thích nghi với vai trò dạt cánh dù sở trường của anh là đá tiền đạo cắm. Benjamin Pavard đang nỗ lực để hòa nhập với các đồng đội mới còn Renato Sanches luôn ra sân với quyết tâm cao nhất nhằm chứng minh sự hữu dụng với HLV Niko Kovac.

Trước đối thủ là AC Milan, có thể tin các ngôi sao này càng khát khao thể hiện hơn. Bên cạnh đó, những Thomas Muller, Robert Lewandowski, Kingsley Coman hay David Alaba cũng sẽ ra sân với quyết tâm đánh bại đội bóng áo đỏ-đen.

Trong quá khứ, AC Milan thực sự là nỗi ác mộng với Bayern, đặc biệt là tại Cúp châu Âu. Sau 10 lần chạm trán, Hùm xám mới giành được đúng 1 chiến thắng (bán kết lượt về Cúp C1 mùa giải 1989/90 nhưng chung cuộc vẫn bị loại). Lần gần nhất hai đội so tài ở Champions League, đại diện nước Đức phơi áo ngay trên sân nhà với tỉ số 0-2.

Đến những trận giao hữu, AC Milan cũng "gieo sầu" cho Bayern. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất ở ICC, đội bóng áo đỏ-đen đều giành chiến thắng. Cách đây 2 năm, họ khiến Hùm xám với những Lewandowski, Muller và Alaba phải muối mặt với trận thua 4 bàn không gỡ.

Nếu muốn xua đi phần nào kí ức buồn mỗi khi chạm mặt AC Milan, trận đấu sáng mai sẽ là cơ hội không thể tốt hơn với Bayern. Đại diện Italia mới có hơn 1 tháng làm quen với tân HLV Marco Giampaolo và vẫn chưa “nóng máy”. Họ mới có 1 trận giao hữu từ đầu hè và thậm chí suýt thua đội bóng hạng 3 Italia, Novara (hòa 1-1).

Với sự vượt trội về lực lượng cùng việc các cầu thủ đã “vào phom” hơn đối thủ, nhiều khả năng Bayern sẽ có được 1 chiến thắng để tạm biệt xứ sở cờ hoa.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 1, thua 1 sau 2 trận đã qua tại ICC.
- AC Milan mới đá 1 trận giao hữu hè này (hòa Novara 1-1).
- Trong 10 lần gặp nhau ở các trận đấu chính thức, Bayern mới thắng AC Milan đúng 1 lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X