Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach 23h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 08/05/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich v Gladbach lúc 23h30 ngày 8/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich v Gladbach

Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich v Gladbach: 3-1


Cách đây 2 tuần, Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn sàng để đón chức vô địch Bundesliga sớm 3 vòng đấu. Tuy nhiên, bất chấp sự trở lại của Robert Lewandowski, Hùm xám vẫn phải nhận thất bại gây sốc 1-2 trước Mainz 05. Thậm chí, họ xứng đáng thua thêm ít nhất 3 bàn với một màn trình diễn bạc nhược đến khó hiểu.

Trận thua Mainz khiến Bayern buộc phải hoãn ngày vui thêm ít nhất 2 tuần. Với 7 điểm nhiều hơn RB Leipzig, cơ hội đăng quang sớm dành cho thầy trò HLV Hansi Flick lại tới ở vòng đấu này và chắc chắn, lần này họ không muốn tiếp tục bỏ lỡ, nhất là khi còn được trở lại sân nhà Allianz Arena.

Quyết tâm của Bayern sau 2 tuần không ra sân là không phải bàn cãi. Các trụ cột của đội bóng số 1 nước Đức cũng đã có đủ thời gian để lấy lại thể lực cũng như trạng thái tốt nhất. Ngoài tiền đạo dự bị Eric Maxim Choupo-Moting cùng “thương binh” dài hạn Corentin Tolisso chấn thương, HLV Flick sẽ có trong tay lực lượng tối ưu.

Nếu giành chiến thắng vào đêm nay, Bayern sẽ chính thức nhận Đĩa bạc thứ 10 liên tiếp. M’gladbach vốn không phải đối thủ dễ chơi, thậm chí còn là “khắc tinh” của Hùm xám tại Bundesliga. Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi, dù dẫn trước 2-0 nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn thua ngược 2-3.

Tuy nhiên, trước một Bayern đang cần thắng hơn bao giờ hết, M’gladbach khó có thể tái hiện kì tích như đã thể hiện cách đây 4 tháng. Đoàn quân của HLV Marco Rose còn là đội tệ nhất Top 7 khi phải chơi xa nhà và chỉ thắng 1/8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga.

Chưa kể, M’gladbach còn phải đối mặt “cơn khát” của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan còn kém kỉ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa giải Bundesliga của Gerd Muller (40 bàn mùa 1971/72) 4 bàn nhưng chỉ còn 3 trận để cải thiện thành tích. Anh không chỉ muốn cân bằng mà còn hướng tới việc thiết lập cột mốc mới, cùng với đó là củng cố vị thế trong cuộc đua đến Giày vàng châu Âu.

Đôi chút lo ngại có thể đến từ việc Lewandowski rất kém duyên trước M’gladbach, đối thủ mà anh ghi… ít bàn nhất khi đụng độ tại Bundesliga với chỉ 5 bàn/17 trận. Tuy vậy, đây cũng có thể là một động lực khác của ngôi sao 32 tuổi ở trận đấu đêm nay.

Thực tế, chỉ cần Dortmund thắng RB Leipzig, Bayern đã có thể vô địch sớm. Thế nhưng đoàn quân của HLV Flick có lẽ chẳng quan tâm tới điều ấy bởi dù có thế nào đi chăng nữa, họ cũng phải hoàn tất mục tiêu mà mình đặt ra - một chiến thắng trước M’gladbach trên sân Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Tolisso và Choupo-Moting chấn thương.

- M’GLADBACH: Vắng Doucoure.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich thắng 3, hòa 1, thua 2 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- M’gladbach thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 lần gần nhất ra sân ở Bundesliga.

- 6 lần đối đầu gần nhất ở Bundesliga, mỗi đội giành 3 chiến thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X