Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Astana 0h00 ngày 30/8 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 29/08/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay BATE Borisov vs Astana lúc 0h00 ngày 30/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
BATE Borisov vs Astana
BATE Borisov vs Astana
Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Astana: 1-1

Chiến thắng đậm 3-0 ở lượt đi giúp Astana gần như đặt cả hai chân vào vòng bảng chính thức của Europa League mùa này và cơ hội ngược dòng của BATE Borisov rất nhỏ nhoi. Bản thân giới chuyên gia cũng không đánh giá cao khả năng lật ngược thế cờ của BATE khi chỉ đưa ra mức TL 0:1/4. Trong bối cảnh đội chủ nhà cần phải thắng càng đậm càng tốt thì mức TL đó rõ ràng kém khả quan.

Xét về tên tuổi hay kinh nghiệm, BATE Borisov không hề thua kém, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn Astana, nhưng màn trình diễn trên sân lại không như vậy. Lượt đi, BATE Borisov tỏ ra thiếu ý tưởng trong khi Astana khá sắc sảo trong các đợt lên bóng. Hơn nữa, BATE Borisov còn không thắng Astana ở 3 lần chạm trán trước đây.

Với lợi thế trong tay, Astana chắc chắn không dại gì chủ trương tấn công mà sẽ tập trung nhiều hơn vào khâu phòng ngự. Phong độ gần đây của Astana rất ấn tượng: 5 trận gần nhất Astana toàn thắng. Tựu chung lại, nên tin vào Astana ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X