Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Basel vs Frankfurt 2h00 ngày 7/8 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 06/08/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Basel vs Frankfurt lúc 2h00 ngày 7/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Basel vs Frankfurt 2h00 ngày 78 Europa League hình ảnh
Basel vs Frankfurt
Nhận định bóng đá hôm nay Basel vs Frankfurt: 2-1

Trận lượt đi diễn ra từ giữa tháng 3 trước khi Covid-19 nổ ra khiến bóng đá bị đình trệ, Basel đã xuất sắc vùi dập Frankfurt tới 3-0 ngay trên đất Đức. Hôm đó, đại diện Thụy Sỹ đã chơi rất hay và kết liễu đội bóng Đức bằng những đòn phản công sắc bén.

Đừng quên Frankfurt mùa trước còn vào đến tận bán kết Europa League và chỉ chịu thua Chelsea, đội sau đó đoạt chức vô địch. Không những thế, ở Bundesliga đội bóng này cũng đứng thứ 7 chung cuộc để tiếp tục được dự "giải hạng 2" châu Âu.

Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2019/20, do mất đi quá nhiều trụ cột mà nổi bật là bộ đôi tiền đạo Luka Jovic (sang Real Madrid) và Sebastien Haller (West ham), Eintracht Frankfurt không còn là chính mình. Họ kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ 9 đồng nghĩa không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ở sân chơi Europa League, đoàn quân HLV Adi Hutter khó có cửa vào tứ kết, chưa nói gì đến tiến sâu hơn.

Với lợi thế quá to lớn trong tay, các cầu thủ Basel quá thoải mái bước vào trận lượt về. Cần nhớ rằng kể cả thua cách biệt 2 bàn (0-2, 1-3,...) thì thầy trò HLV Marcel Koller vẫn giành quyền vào vòng tứ kết Europa League. Tuy nhiên, Basel có lẽ chẳng muốn kịch bản thót tim như vậy xảy ra.

Đội bóng Thụy Sỹ đang có phong độ thi đấu rất ấn tượng ở Europa League 2019/20: thắng 6/7 trận gần đây (giữ sạch lưới 4 trận mới nhất). Phong độ sân nhà của Basel cũng ấn tượng chẳng kém: thắng 5/7 trận vừa qua (hòa 2).

Thế nên, bất chấp Frankfurt cũng đang chơi không tệ (bất khả chiến bại 5 trận gần đây, trong đó thắng 3), Basel hoàn toàn đủ khả năng một lần nữa ca khúc khải hoàn. Với việc đã đến thua 0-3 ở lượt đi, thì đại diện Bundesliga gần như chắc chắn phải dâng cao tấn công hòng lật ngược thế cờ. Khi đó họ càng có nguy cơ sập bẫy phản công của Basel.

THÔNG TIN


Basel: Đội hình mạnh nhất.
Frankfurt: Vắng tiền vệ Djibril Sow do bị treo giò.
Theo kèo châu Á, Basel thắng Frankfurt ở trận lượt đi.
Theo kèo châu Á, Basel thắng 2, thua 4/6 trận gần đây và thắng 4, thua 6/10 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Frankfurt thắng 3, hòa 1/4 trận gần đây và thua 12, thắng 8/20 trận sân khách mới nhất.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Trung bình có hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 7 trận gần nhất có sự tham dự của Frankfurt tại Europa League.

- Basel chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất tại Europa League.

- Basel thắng hiệp 1 và thắng cả trận trong 4 trận gần nhất ở Europa League.

- Basel thắng 6/7 trận gần nhất ở đấu trường Europa League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Basel: Omlin; Widmer, Coemert, Alderete, Riveros; Xhaka, Frei; Stocker, Campo, Petretta; Cabral
Frankfurt: Trapp; Hinteregger, Hasebe, Abraham; Kostic, Rode, Ilsanker, Costa; Kamada; Dost, Silva

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X