Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Basaksehir vs PSG 0h55 ngày 29/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 28/10/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Basaksehir vs PSG lúc 0h55 ngày 29/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Basaksehir vs PSG
Basaksehir vs PSG
Nhận định bóng đá Basaksehir vs PSG: 0-3

Trước chuyến làm khách hứa hẹn nhiều chông gai trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, PSG không thể có được sự phục vụ của một loạt gương mặt đội 1 như Julian Draxler, Marco Verratti, Juan Bernat, Mauro Icardi hay Leandro Paredes vì các chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô nước Pháp cũng được chào đón sự trở lại của tiền vệ Idrissa Gueye và hậu vệ Thilo Kehrer sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, giúp HLV Thomas Tuchel thêm yên tâm phần nào.

Sau trận thua MU 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt trận mở màn bảng H Champions League 2020/21, nhà cầm quân người Đức đã tìm ra được giải pháp để khắc phục vấn đề nơi hàng phòng ngự. Theo đó, tiền vệ trụ Danilo Pereira nhiều khả năng sẽ được bố trí đá trung vệ bên cạnh Presnel Kimpembe như một giải pháp lâu dài chứ không phải tạm thời.

Cuối tuần vừa rồi, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đảm nhận tốt vai trò này trong chiến thắng 4-0 trước Dijon ở vòng 8 Ligue 1. Về mặt tố chất, Danilo thực sự có khả năng tranh chấp tay đôi, không chiến giỏi cũng lựa chọn vị trí thông minh rất giống Thiago Silva ngày nào. Đó sẽ bổ trợ tuyệt vời cho Kimpembe, một trung vệ thiên về sức mạnh và càn quét.

Lúc đó, Marquinhos sẽ được trở lại hàng tiền vệ để sát cánh cùng Rafinha và Ander Herrera trong bối cảnh Verratti, Paredes hay Draxler đều không thể ra sân. Với cách bố trí này, hàng tiền vệ PSG được kỳ vọng sẽ kiểm soát khu trung tuyến tốt hơn chứ không rơi vào cảnh yếu thế như trận thua MU, qua đó tăng khả năng cung cấp bóng cho bộ ba tấn công phía trên là Neymar, Kylian Mbappe và Angel di Maria.

Đây là lần đầu tiên PSG chạm trán Istanbul Basaksehir tại một giải đấu chính thức nhưng đã là lần thứ 11 họ đối đầu các CLB Thổ Nhĩ Kỳ tại sân chơi châu Âu. 10 trận trước đó, PSG thắng 6 và chỉ thua 3 song cả 3 trận thua đều diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ: 2 lần trước Galatasaray và 1 lần trước Besiktas.

Tuy nhiên mùa trước khi được tái ngộ Galatasaray ở Champions League, PSG đã giành chiến thắng trong cả hai lượt trận đối đầu (5-0 tại Pháp và 1-0 tại Thổ Nhĩ Kỳ).

Về phía chủ nhà, Istanbul Basaksehir cũng thiếu một số trụ cột khi tiếp đón PSG. Thêm vào đó, thành tích không tốt trên sân nhà từ đầu mùa 2020/21 (1 thắng, 1 hòa, 1 bại) cũng khiến đội bóng của HLV Ocan Buruk ít nhiều mất đi sự tự tin trước đương kim á quân Champions League, lại đang khát thắng sau khi đã thất bại ở trận mở màn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Istanbul Basaksehir thắng 7, thua 13/20 trận gần nhất; PSG thắng 11, hòa 1, thua 8/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Istanbul Basaksehir thắng 13, thua 7/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, PSG thắng 13, hòa 1, thua 6/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Angel di Maria đã đặt dấu giầy lên 26 bàn thắng (13 bàn, 13 kiến tạo) cho PSG tại Champions League từ năm 2015 đến nay. Không một cầu thủ PSG hiện tại nào đóng góp cho đội bóng nhiều hơn tiền vệ người Argentina, kể cả Kylian Mbappe (13 bàn; 12 kiến tạo) hay Neymar (14; 9).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X