Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Leipzig 0h55 ngày 3/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 02/12/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Basaksehir vs Leipzig lúc 0h55 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Basaksehir vs Leipzig
Basaksehir vs Leipzig
Nhận định bóng đá Basaksehir vs Leipzig: 1-3

Leipzig dù đang đứng thứ 3 tại bảng H sau 4/6 lượt trận song đại diện Bundesliga vẫn còn nhiều cơ hội kiếm tấm vé vào vòng 1/8. Điều kiện tiên quyết là thầy trò HLV Julian Nagelsmann phải đánh bại Basaksehir ở lượt trận thứ 5 vào đêm nay.

Lúc đó, thế lực thứ 3 của bóng đá Đức (cùng lắm chỉ sau Bayern Munich và Dortmund mà thôi) sẽ vươn lên thứ 2 nếu như MU không thua PSG. Trong trường hợp PSG thắng, Leipzig sẽ có cùng 9 điểm như PSG vs MU. Lượt trận cuối, Leipzig được chơi trên sân nhà và tiếp đón MU. Nếu thắng tiếp trận đấu đó, hiển nhiên Leipzig sẽ vượt qua vòng bảng.

Như vậy, để níu kéo hy vọng cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8, Leipzig không được phép sảy chân trong chuyến làm khách của Basaksehir vào đêm nay.

Về phần đội chủ nhà thì với chỉ 3 điểm/4 trận, cơ hội vượt qua vòng bảng chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết. Song họ vẫn có thể chạm đến vị trí thứ 3 kèm theo suất xuống chơi ở Europa League mà Basaksehir biết đâu thoải mái vẫy vùng hơn so với môi trường Champions League có phần quá tầm với họ.

Tuy nhiên do đã thua Leipzig 0-2 ở trận lượt đi nên nếu muốn níu kéo hy vọng vươn lên thứ 3 thì họ bắt buộc phải đánh bại đội bóng Đức, thậm chí phải với cách biệ từ 3 bàn trở lên thì mới mong đứng trên được Leipzig trong trường hợp 2 đội bằng điểm khi khép lại vòng bảng (do hơn chỉ số đối đầu trực tiếp).

Dẫu vậy mục tiêu đó có phần quá sức với Basaksehir. Tính cho đến nay, họ mới có được một thắng lợi ở Champions League (đánh bại MU) nhưng hôm đó, bản thân "Quỷ đỏ" đã chơi tệ và tự mắc nhiều sai lầm, đặc biệt ở hàng thủ chứ không phải do đại diện Thổ Nhĩ Kỳ chơi quá hay.

Bằng chứng khi gặp lại MU tại Old Trafford, Basaksehir đã đại bại 1-4 trong một ngày mà đội bóng Anh chẳng mắc phải sai lầm nào. Sau đó cuối tuần vừa rồi, Basaksehir tiếp tục bị cầm hòa ở giải VĐQG. Xa hơn trước đó, họ còn từng thua Besiktas cũng ở đấu trường quốc nội.

Trong khi đó, sau giai đoạn sa sút ngắn hạn, Leipzig đã kịp đứng dậy đúng thời điểm khi có thắng lợi quý giá 2-1 trước Bielefeld tại Bundesliga cách đây vài ngày.

Bản lĩnh Champions League của Leipzig cũng tăng lên đáng kể sau khi từng vào bán kết mùa trước. Lực lượng của Leipzig vẫn chỉ bị thiếu hụt một số cái tên đã phải dưỡng thường từ lâu. Bởi vậy một chiến thắng tại đất Thổ Nhĩ Kỳ không hề quá sức với "đàn bò".

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Basaksehir: Vắng Topal, Crivelli, Caicera (chấn thương) và Aleksic (Covid-19).
- Leipzig: Vắng Hwang Hee-Chan (Covid-19), Klostermann, Hartmann, Laimer và Henrichs (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Basaksehir thắng 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Leipzig thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Basaksehir thắng 2 và thua 6 ở 8 trận sân nhà vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Leipzig thắng 2, hòa 1 và thua 5 ở 8 trận sân khách gần đây.
- Tính từ đầu mùa trước, Leipzig đã được hưởng tới 5 quả penalty tại Champions League, chỉ kém duy nhất Chelsea (7). Đặc biệt, họ đều chuyển hóa thành bàn thắng cả 5 cơ hội này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X