Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Leonesa 3h30 ngày 6/12 (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Thứ Tư 05/12/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona vs Leonesa lúc 3h30 ngày 6/12 (Vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barcelona vs Leonesa 3h30 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
Barcelona vs Leonesa

Nhận định bóng đá Barca vs Leonesa: 4-0

Nou Camp không thực sự là tổ ấm của Barcelona ở mùa này. Tại đây, Barcelona đã để thua Betis 3-4 và bị Bilbao cầm hòa. Ở trận gần nhất đá tại Nou Camp, Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải chật vật mới thắng Villarreal 2-0.

Chưa kể, Barcelona không duy trì được sự ổn định cần thiết. Bằng chứng, sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Tottenham ở Champions League, Barca bất ngờ bị Valencia cầm chân 1-1 tại La Liga và rất dễ bị thủng lưới (chỉ giữ sạch lưới 3 trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường).

Hơn bất cứ ai, Leonesa hiểu rõ nhất sự phập phù của Barcelona. Cụ thể, sau trận đại thắng Real Madrid 5-1, đội bóng đá xứ Catalan đã vật vã thắng Leonesa 1-0 bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Lenglet trong trận lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà Vua, trận đấu tưởng chừng đoàn quân của HLV Valverde đã bị đối thủ cầm chân.

Đây là 1 trận đấu thất vọng không thể bào chữa đối với Barcelona bởi HLV Valverde đã tung ra sân đội hình dự bị nhưng với nhiều tên tuổi chất lượng như Jasper Cillessen, Nelson Semedo, Vidal, Dembele, Malcom và Munir…

Tương tự trong trận lượt đi, HLV Valverde cũng sẽ cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những nhân tố dự bị như Denis Suarez, Malcom, Munir đặc biệt là tài năng trẻ Carles Alena, người vừa ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho Barcelona ở La Liga, trong trận thắng Villarreal 2-0 và vừa được chính thức đôn hẳn lên đội 1 thay thế tiền vệ nghỉ hết mùa Rafinha.  

Trước lực lượng nói trên, Leonesa đã chơi xuất sắc và suýt khiến Barcelona phải ra về với 1 trận hòa. Tuy nhiên đó là trên sân khách, còn ở Nou Camp, đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha này quá khó để một lần nữa gây khó chứ đừng nói chuyện gây sốc trước Barca.

+ Lực lượng
- Barcelona: Luis Suarez, Rafinha, Sergi Roberto, Umtiti, và Arthur chấn thương; Alba, Busquets, Pique và Messi không được đăng kí
- Leonesa: Đầy đủ

+ Phong độ và đối đầu
- Barcelona thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận
- Leonesa toàn hòa (4) và thua (1) trong 5 trận gần nhất
- Trên sân nhà Barcelona chọc thủng lưới đối thủ ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X