Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Sociedad 0h30 ngày 8/3 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 07/03/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Sociedad lúc 0h30 ngày 8/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Sociedad 0h30 ngày 83 La Liga 201920 hình ảnh
Barca vs Sociedad
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Sociedad: 2-2

Gần 1 tuần trước cuộc đụng độ Sociedad ở Nou Camp, Barcelona đã gục ngã trước Real Madrid ở trận El Clasico. Gã khổng lồ xứ Catalan đã mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay chính đại kình địch sau trận thua ở Bernabeu.

Thất bại trước Real Madrid không chỉ khiến Barca mất ngôi đầu bảng mà một lần nữa còn phơi bày rất nhiều điểm yếu của đội bóng này. Thứ nhất, khả năng thoát pressing của Gã khổng lồ xứ Catalan rất kém trước những đối thủ chất lượng và biết gây sức ép. Thứ hai, hàng thủ Barcelona luôn run rẩy và đầy hoang mang mỗi khi chịu sức ép cực lớn từ đối thủ.

Không chỉ trước Real Madrid, Barcelona đã nhiều lần cho thấy những điểm yếu "chết người" kể trên từ đầu mùa giải này. Hơn bất cứ ai, HLV Alguacil hiểu rất rõ điểm yếu của Barca.

Ở trận lượt đi vào cuối năm 2019, Sociedad của HLV Alguacil đã khai thác rất tốt những điểm yếu thấy rõ của Barcelona và suýt hạ gục đội bóng khi đó vẫn được dẫn dắt bởi HLV Valverde (hòa 2-2).

Điều đáng nói, từ khi HLV Setien đến Nou Camp thay ông Valverde, những vấn đề nghiêm trọng của Barcelona vẫn chưa được cải thiện.

Trước chuyến làm khách tại Nou Camp thuộc vòng 27 La Liga, Real Sociedad chưa từng một lần đánh bại Barcelona trên sân nhà của đối thủ này ở 19 lần chạm trán gần nhất. Tệ hơn, đội bóng xứ Basque toàn thua trên mọi mặt trận ở 19 lần làm khách này.

Chưa kể, Barcelona còn có thành tích sân nhà khá tốt vì thắng 19 trong 20 trận gần nhất tại Nou Camp. Tuy nhiên, Sociedad đang đứng trước cơ hội rất lớn lần đầu không thua trước Barcelona tại xứ Catalan sau chuỗi 19 trận tồi tệ kể trên.

Trong khi Barcelona đang khủng hoảng phong độ (không thắng 2 trận gần nhất), tinh thần (thua Real Madrid và mất ngôi đầu) và lối chơi thì Sociedad đang rất hưng phấn và có phong độ rất tốt.

Trước chuyến đi tới Nou Camp, đội bóng xứ Basque đã vượt qua Mirandés để tiến vào trận chung kết Cúp nhà Vua. Năm trận gần nhất, Sociedad thắng cả 5. Đây là những hành trang không thể tốt hơn của thầy trò Alguacil cho chuyến đi tới xứ Catalan lần này với mục tiêu hạ gục một đối thủ đang đầy bất ổn.

+ LỰC LƯỢNG

- BARCELONA: Dembele, Suarez, Arthur và Sergi Roberto chấn thương

- SOCIEDAD: Illarramendi chấn thương; Khả năng ra sân của Diego Llorente bỏ ngỏ

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Sociedad toàn thắng 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 4 và hòa 1 trước Sociedad ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X