Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Napoli 4h00 ngày 11/8 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Bảy 10/08/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Napoli lúc 4h00 ngày 11/88 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Napoli 4h00 ngày 118 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Barca vs Napoli

Nhận định Barca vs Napoli: 2-1


Vài ngày trước, Barca đã có dịp thi đấu cọ xát với Napoli trên đất Mỹ. Hôm đó, đội bóng xứ Catalunya giành thắng lợi 2-1. Đặc biệt, cả 3 bàn thắng đều do các cầu thủ Barca ghi, trong đó trung vệ Samuel Umtiti lập công cho Napoli bằng màn phản lưới nhà.

Sau trận giao hữu đầu tiên của mùa Hè 2019 (thất bại 1-2 trước Chelsea), Barca đã dần vào guồng. 3 trận gần đây tính cả trận gặp Napoli, thầy trò HLV Ernesto Valverde thắng cả 3 và trận nào cũng ghi được 3 bàn.

Dù siêu sao đội trưởng Lionel Messi chưa thể thi đấu do chấn thương, dù tân binh Antoine Griezmann chưa có bàn thắng nào trong màu áo mới nhưng nhìn chung nhà ĐKVĐ La Liga vẫn duy trì được sức mạnh tấn công.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Sát thủ Luis Suarez đã trở lại tập trung với Barca và đã ghi bàn. Tài năng trẻ Carles Peres cũng gây ấn tượng với cú đúp vào lưới của Vissel Kobe (Nhật Bản). Đặc biệt ở trận giao hữu vừa qua với Napoli, hai tiền vệ quen thuộc Sergio Busquets và Ivan Rakitic đã lên tiếng. Rõ ràng, Barca càng thi đấu càng vào guồng. Ngoài ra, dù đang du đấu ở Mỹ, nhưng Barca như đá sân nhà bởi nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV bản xứ.

Trước khi thua Barca 1-2 cách đây vài ngày, Napoli cũng thi đấu khá ấn tượng ở loạt trận giao hữu Hè. Họ thắng Marseille 1-0 và đặc biệt đè bẹp nhà ĐKVĐ Champions League, Liverpoool với tỉ số 3-0. Nhưng có vẻ Napoli bắt đầu lỏng chân. Ở trận thua trước Barca, họ thi đấu khá chậm chạp và thiếu quyết tâm.

Do đây là trận đấu cuối cùng của Barca trước khi bước vào mùa giải mới 2019/20 gặp đối thủ Bilbao ở vòng 1 La Liga, HLV Valverde chắc chắn sẽ phải rà soát cẩn thận để còn chốt lại bộ khung đội chính. Do đó với nhiều cầu thủ Barca, trận tái đấu Napoli vào đêm nay là cơ hội cuối để họ ghi điểm với ông thầy. Sẽ không quá bất ngờ nếu Barca sẽ có thêm 1 chiến thắng trước Napoli.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2, thua 1/3 lần gặp Napoli trong quá khứ.
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2, hòa 1/3 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Napoli thua 10, thắng 7/10 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
3 lần gặp nhau giữa hai đội trong quá khứ đều kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 trận gần đây của Barca lẻ bàn thắng. 9/10 trận mới nhất của Napoli xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này nhiều khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X