Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Mallorca 3h00 ngày 8/12 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 07/12/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Mallorca lúc 3h00 ngày 8/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Mallorca: 4-0

đang toàn thắng 5 trận đấu gần đây. Mới đây nhất, đội bóng xứ Catalunya đã đánh bại đối thủ khó chịu Atletico với tỉ số 1-0 nhờ sự tỏa sáng của đội trưởng Lionel Messi để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga.

Mallorca rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm của Barca. Bằng chứng là trong 5 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, Barca áp đảo với thành tích toàn thắng. Trong 5 trận đấu ấy, trận nào đội bóng xứ Catalunya cũng ghi được tối thiểu 2 bàn vào lưới đối phương. Đặc biệt, 4 trong 5 trận đó, Barca không để cho Mallorca có cơ hội ghi bàn gỡ danh dự.
Barca vs Mallorca 3h00 ngày 812 La Liga 201920 hình ảnh gốc
Barca vs Mallorca

Ở thời điểm hiện tại, Mallorca lại có phong độ quá bết bát. Họ để thua trong cả 2 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, trong 6 chuyến hành quân ở La Liga vừa qua, Mallorca toàn thua. Thành tích thi đấu bết bát đó khiến đội bóng của HLV Vicente Moreno đang lặn ngụp ở tít vị trí thứ 17 tại BXH. Trước một đối thủ nằm trong nhóm ứng viên tụt hạng như vậy, Barca hoàn toàn có thể mơ đến một trận đại thắng.

Sân nhà Nou Camp là lợi thế vô cùng lớn để thầy trò HLV Valverde có thêm tự tin sẽ đánh bại Mallorca. Bởi từ đầu mùa giải đến giờ, Barca toàn thắng trong 6 trận đấu ở Nou Camp trong khuôn khổ La Liga, ghi tới 25 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 7 lần.

Barca đặc biệt mạnh trong tấn công với hàng công thi đấu hiệu quả nhất La Liga mùa này. Sau 15 vòng đấu, Barca đã ghi tới 36 bàn. Trong đó, riêng cặp tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez đã ghi tới 16 bàn thắng. Cụ thể, Suarez có 7 lần làm tung lưới các đối thủ, trong khi Messi đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 9 bàn thắng, kém tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid 1 pha lập công.

Với hàng công có sức mạnh đáng sợ như thế, hoàn toàn có lý do để tin vào khả năng Barca sẽ dội một “cơn mưa bàn thắng” vào lưới của Mallorca. Phải nhắc lại rằng, Mallorca gần đây chơi phòng ngự rất không tốt. Trong 6 trận vừa qua ở La Liga, lưới của họ không trận nào không bị rung lên ít nhất 1 lần.

Đây là một cuộc chiến không cân sức. Barca quá mạnh, lại có lợi thế trên sân nhà, do vậy khả năng họ dễ dàng đánh bại Mallorca để tiếp tục dẫn đầu La Liga là rất dễ xảy ra!

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Barca: Vắng Semedo, Dembele và Alba do chấn thương.
- Mallorca: Vắng Pedraza do chấn thương. Agbenyenu bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 6, hòa 1, thua 1/8 trận gần đây gặp Mallorca.
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 4, hòa 1/5 trận gần đây và thắng 4, thua 1/5 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Mallorca thua 5, thắng 1/6 trận gần đây và thua 10, hòa 1/11 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT

Chẵn bàn thắng
4/5 trận sân nhà gần đây của Barca chẵn bàn thắng. 9/14 trận gần đây của Mallorca chẵn bàn thắng. 2/3 lần gặp nhau giữa 2 đội vừa qua không ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X