Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Inter Milan (02h00 ngày 13/10): Trở lại cuộc đua

Thứ Tư 12/10/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lợi thế sân nhà sẽ là cơ hội để đoàn quân Xavi Hernandez tiếp tục mục tiêu vượt qua bảng tử thần. Dưới đây là những nhận định Barca vs Inter vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhận định Barca vs Inter: Trở lại cuộc đua

Hai thất bại tai hại trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đã đẩy Barca vào thế khó. Hoàn toàn có khả năng, đội chủ sân Camp Nou sẽ có mùa giải thứ 2 xuống chơi tại Europa League, trừ khi họ lật ngược thế cờ ở 3 lượt trận cuối cùng.

Barca đang xếp thứ 3 bảng tử thần, kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm, kém Inter 3 điểm. Nhiệm vụ của Xavi và các cầu thủ là phải giành tối đa điểm số có thể trong 3 trận còn lại, đặc biệt là trước đối thủ cạnh tranh Inter Milan.

inter milan vs barca
Lewandowski không thể giúp Barca ở lượt trận tuần trước

Ở cuộc đụng độ tuần trước, đội bóng xứ Catalonia đã gục ngã trước Inter trên đất khách với tỷ số tối thiểu. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Calhanoglu. Trở lại sân nhà, mục tiêu của Barca buộc phải là một chiến thắng. Đây cũng là điểm tựa cho các cầu thủ, bởi Barca chưa thua tại Camp Nou kể từ tháng Năm.

Điều quan trọng là Barcelona cần lấy phong độ ở giải quốc nội làm điểm tựa. Ở La Liga, họ đã giành 7 chiến thắng liên tiếp và đang đứng đầu bảng. Đáng chú ý ngay cuối tuần này sau khi trở về từ cúp châu Âu, Barca sẽ đụng độ Real Madrid trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Inter đang gặp bất ổn tại Serie A, nơi họ trải qua 2 trận thua trước Udinese và Roma. Nhưng ở cúp châu Âu, đội bóng của Simone Inzaghi chỉ thua trước Bayern và giành 2 chiến thắng trước những đối thủ còn lại. Đây là lợi thế mà đại diện nước Ý cần đảm bảo, nếu không muốn rơi vào thế khó.

fbl-eur-c1-inter-barcelona
Liệu Inter có thể duy trì lợi thế trước Barca?

Tất nhiên nếu giành chiến thắng trước Barca ngay tại Camp Nou, cục diện bảng tử thần Champions League mùa này coi như đã xong. Nhưng liệu Inter có đủ khả năng làm điều đó hay không thì còn phải chờ.

Trong chuyến làm khách gần nhất tới Camp Nou tại vòng bảng Cúp C1 năm 2019/20, Inter đã thất bại với tỷ số 1-2. Nhận định Barca vs Inter vòng bảng Champions League 2022/23 nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Barca vs Inter Milan vong bang Champions League
Nhận định Barca vs Inter Milan

Thông tin bên lề

Barca toàn thắng Inter trong 6 lần tiếp đón gần nhất.

Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 5/6 lần tiếp đón Inter.

Phong độ gần nhất của Barca

Phong độ gần nhất của Inter Milan

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Barca vs Inter Milan

Ty le Barca vs Inter
 

Tình hình lực lượng

Barca thiếu vắng loạt nhân sự như Kounde, Depay, Kessie, Bellerin, Araujo và Christensen.

Inter Milan không có sự phục vụ của Brozovic, Correa, Dalbert, Cordaz, Brazao. Khả năng ra sân của Lukaku còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Barca vs Inter
 

Dự đoán kết quả Barca vs Inter Milan

2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X