Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Huesca 3h00 ngày 16/3 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 15/03/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Huesca lúc 3h00 ngày 16/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Huesca
Barca vs Huesca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Huesca: 3-0


Tại trận đấu trước đó ở vòng 27 La Liga 2020/21, Atletico Madrid đã bất ngờ bị Getafe cầm chân kể cả khi được chơi hơn người. Nỗi buồn của đội này lại là niềm vui của đội khác. Dù ngược dòng thắng nhọc nhằn Elche nhưng như vậy cũng đủ giúp Real Madrid thu hẹp cách biệt với Atletico đầu bảng xuống còn 6 điểm.

Trong khi đó, Barca mà đánh bại Hueca vào đêm nay ở trận đấu muộn nhất vòng 27 thì họ vừa bảo vệ được vị trí thứ 2 (bị Real Madrid tạm chiếm) vừa rút ngắn khoảng cách với Atletico xuống còn 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải sau đây còn 10 vòng nữa thì rõ ràng cơ hội đoạt danh hiệu của thầy trò Koeman vẫn rất sáng sủa.

Từ đầu năm 2021, Barca trình diễn phong độ khó tin (nếu so với sự thể hiện trước đó) tại La Liga: bất khả chiến bại, thậm chí thắng đến 10/11 trận, giành 31/33 điểm tuyệt đối.

Thậm chí xét trong phạm vị 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì Barca cũng đạt phong độ cao nhất. Xa hơn trước màn đón tiếp Huesca vào đêm nay, Blaugrana trải qua mạch 16 trận bất bại liên tiếp ở La Liga. Tiếc thay, phong độ đó không được kéo sang mặt trận Champions League.

Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Ronald Koeman đã không thể làm nên màn ngược dòng thần thánh, chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của PSG nên phải sớm rời sân chơi danh giá này ngay từ vòng 1/8 với tổng tỉ số 2-5 sau 2 lượt trận.

Dù vậy không thể phủ nhận ở trận lượt về tại Paris, Barcelona đã thể hiện tinh thần chiến đấu và chất lượng chuyên môn tốt, điều không xuất hiện ở trận lượt đi.

Tất nhiên thầy trò HLV Koeman đang khá thất vọng nhưng dù sao họ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý chia tay Champions League sau khi thua 1-4 ở lượt đi. Giờ đây, đội bóng xứ Cataluyna có thể dồn toàn lực cho mặt trận La Liga và họ quá hiểu để vượt mặt Atletico, họ không được phép sảy chân trước những đối thủ yếu cỡ Huesca.

Chưa bàn đến yếu tố sân bãi hay sự chênh lệch về mọi phương diện giữa đôi bên thì bản thân Huesca đang tiến ngày một gần đến giải hạng 2. Họ đứng cuối bảng với vẻn vẹn 20 điểm, là đội thắng ít nhất giải (mới 3 trận). Cách biệt 4 điểm so với nhóm an toàn không lớn nhưng riêng với Huesca thì không dễ san lấp. Đội bóng này còn rất yếu bóng vía trên sân khách nên xem ra trừ khi có cơn đại địa chấn nổ ra thì Barca mới vấp ngã vào đêm nay.

+ LỰC LƯỢNG


- BARCELONA: Fati, Coutinho, Pique và Sergi Roberto chấn thương

- HUESCA: Gastón Silva chấn thương. Khả năng ra sân của Luisinho, Pedro Mosquera và Sandro Ramírez bỏ ngỏ

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Barcelona thắng 10/11 trận gần nhất tại La Liga

- Huesca không thắng 19/20 trận sân khách vừa qua ở La Liga

- Barcelona không thua Huesca ở 5 trận chạm trán đối thủ này gần nhất trên mọi đấu trường

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X