Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Granada 3h00 ngày 20/1 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 19/01/2020 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Granada lúc 3h00 ngày 20/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Granada 3h00 ngày 201 La Liga 201920  hình ảnh
Barca vs Granada
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Granada: 3-1

Barcelona đã khởi đầu năm 2020 không thể tệ hơn. Sau trận hòa thất vọng trước Espanyol ở vòng 19 La Liga, Barcelona đã để thua Atletico Madrid ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia.

Trận thua rất thất vọng trước Atletico (chơi tốt ở 75 phút đầu và run rẩy trong những phút cuối) khiến HLV Valverde phải trả giá đắt. Cạn kiên nhẫn với Valverde, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha 4 ngày sau thất bại trước Atletico (13/1).

Không thể thuyết phục Xavi trở lại Nou Camp cầm quân, BLĐ Barcelona đã chọn HLV Quique Setién thay thế ông Valverde. Tuyên bố trong buổi họp báo ra mắt Barcelona, nhà cầm quân 61 tuổi cam kết sẽ giúp đội bóng bóng xứ Catalan chơi tốt hơn. Trước trận đấu với Granada ở vòng 20 La Liga, ông Setien tuyên bố sẽ giúp Barcelona đá tốt và thắng đẹp.

Cho trận đấu đầu tiên của mình ở Barcelona, cựu HLV Betis nhận tin vui khi Stegen đã trở lại sau chấn thương. Thủ môn người Đức vắng mặt ở 2 trận hòa Espanyol và thua Atletico Madrid.

Có Stegen nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có Suarez (chấn thương). Đây là mất mát rất lớn với Barcelona vì không chỉ chơi rất ăn ý với Messi, tiền đạo người Uruguay còn là mũi tấn công lợi hại của đội bóng xứ Catalan (ghi 11 bàn và có 7 đường chuyền thành bàn ở La Liga 2019/20).

Nhiều khả năng HLV Quique Setién sẽ xếp Griezmann đá tiền đạo cắm thay Luis Suarez. Trước cuộc đón tiếp Granada, Barcelona rơi vào cuộc khủng hoảng mini vì chỉ thắng đúng 1 lần ở 5 trận gần nhất (hòa 3, thua 1).

Không dễ để Barcelona lấy lại phong độ chỉ sau 6 ngày làm việc với HLV Quique Setién sau chuỗi trận đáng thất vọng nói trên. Tuy nhiên, nhờ lợi thế sân nhà (thắng 15 ở 16 trận gần nhất tại La Liga ở Nou Camp) cùng quyết tâm chứng tỏ mình với HLV Setién, các cầu thủ Barcelona hoàn toàn có thể trả hận trước Granada, đối thủ từng bất ngờ hạ gục Gã khổng lồ xứ Catalan ở trận lượt đi.

+ LỰC LƯỢNG
- BARCELONA: De Jong treo giò; Dembele và Luis Suarez chấn thương
- GRANADA: Ángel Montoro treo giò; Neyder Lozano, Vico và Quini chấn thương

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Barcelona thắng 1, hòa 3 và thua 1 ở 5 trận gần nhất
- Granada thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất
- Barcelona thắng 4, thua 1 trước Granada ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X