Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Getafe 22h00 ngày 15/2 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 15/02/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Getafe lúc 22h00 ngày 15/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Getafe 22h00 ngày 152 La Liga 201920 hình ảnh
Barca vs Getafe
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Getafe: 2-1

Ở trận lượt đi trên sân Alfonso Perez (28/9/2019), Barcelona chật vật hạ gục Getafe với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Luis Suarez và tân binh Júnior Firpo. Vì chấn thương nên Suarez không đối đầu đội bóng ngoại ô Madrid ở lượt về tại Nou Camp tối nay.

Nhọc nhằn vượt qua Getafe ở lượt đi, Barcelona được dự báo sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều ở trận lượt về, dù có lợi thế sân nhà bởi đội bóng của Jose Bordalas đang có vị thế và phong độ rất tốt.

Không phải Sevilla hay Atletico Madrid, Getafe mới là đội đứng thứ 3 trên BXH La Liga vào thời điểm hiện tại. Với 42 điểm trong tay, đội bóng của HLV Jose Bordalas hiện kém Barcelona 7 điểm (49 điểm) và hơn đội đứng thứ 4 là Atletico Madrid 2 điểm.

Cho chuyến làm khách tại Nou Camp, Getafe thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cụ thể, đội bóng thuộc ngoại ô Madrid đã toàn thắng 4 trận gần nhất tại La Liga. Chuỗi trận này giúp họ tiến một mạch vào Top 3 La Liga.

Trước trận chiến diễn ra vào 22h00 tối nay, HLV Quique Setién đã bày tỏ sự tôn trọng rất lớn dành cho đối thủ, đồng thời cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Getafe. Sau những gì Getafe đã thể hiện và những gì Barcelona trình diễn trong thời gian qua, cảnh báo của ông Quique Setién là hoàn có cơ sở.

Trước cuộc đón tiếp Getafe, Barcelona đã có cuộc lội ngược dòng thành công, đánh bại Betis ở chuyến làm khách tại Seville. Chiến thắng giúp đội bóng xứ Catalan xốc lại tinh thần sau khi bị Bilbao loại ở Cúp nhà Vua.

Barcelona được đánh giá cao hơn Getafe về chất lượng đội hình. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, xét về phong độ và sự ổn định, Barcelona không hơn đối thủ. Vì thế, Gã khổng lồ xứ Catalan cần phải chiến thắng sự thiếu ổn định như đã thể hiện từ đầu mùa để có thể hạ gục Getafe.

+ LỰC LƯỢNG


- BARCELONA: Dembele và Luis Suarez chấn thương; Lenglet treo giò.
- GETAFE: Damián Suárez treo giò

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Barcelona thua 2 và thắng 3 ở 5 trận gần nhất
- Getafe thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần nhất
- Barcelona thắng 4 và hòa 1 trước Getafe ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X