Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Elche 1h00 ngày 25/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 24/02/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Elche 1h00 ngày 25/2 nhận định bóng đá vòng 1 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Barca vs Elche
Barca vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Elche: 3-0


Sau quãng thời gian thăng hoa trong năm 2021, Barcelona lại quay về hình ảnh thất thường như hồi đầu mùa 2020/21. Cụ thể, 4 trận gần nhất đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 1 (thua 2). Tất cả bắt đầu bằng thất bại 0-2 trước Sevilla ở lượt đi bán kết cúp Nhà vua TBN, khiến cánh cửa vào chung kết hẹp đi trông thấy.

Tưởng như Barca đã tìm lại được sự tự tin sau thất bại đó khi hủy diệt Alaves tới 5-1 ở La Liga. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau, Barca đã thua tan nát PSG 1-4 ngay tại Nou Camp ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với thất bại thê thảm này thì Blaugrana xem như đã bị loại khỏi giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu mùa này.

Chưa dừng lại ở đó, cuối tuần vừa rồi, Barcelona bất ngờ để nhược tiểu Cadiz cầm chân ngay trên sân nhà tại La Liga (1-1). Trận hòa mà đích thân HLV Ronald Koeman phải mô tả là thất vọng hơn cả thất bại trước PSG bởi đơn giản Cadiz thua kém họ về mọi phương diện, lại đang trong cuộc khủng hoảng phong độ và Barca còn được chơi tại Nou Camp.

Hơn nữa, trận hòa như thua này đã khiến Blaugrana bỏ lỡ cơ hội vàng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid (vốn cũng sảy chân vòng vừa rồi khi thua Levante 0-2) xuống còn 6 điểm. Họ còn bị Sevilla đánh bật khỏi vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, với cách biệt chỉ 1 điểm thì thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ đòi lại vị trí đó nếu không thua Elche ở trận đá bù vòng 1 vào đêm nay (bởi Barca hơn Sevilla về chỉ số phụ). Song chắc chắn Barca cần phải giành chiến thắng bằng mọi giá bởi đơn giản họ cần phải xốc lại tinh thần sau chuỗi thành tích kém cỏi vừa qua.

Cần nhớ trước mắt Barca là hai trận đấu lớn gặp cùng đối thủ Sevilla: lượt về La Liga mùa này (27/2) và 5 ngày sau đó, là màn tái ngộ ở lượt về bán kết Cúp nhà Vua. Mới cả đêm nay Barca tiếp tục được chơi trên sân nhà, Elche thậm chí còn tệ hơn Cadiz khi hiện đứng thứ 18/20 đội trên BXH.

Trận tới có thể hàng thủ của Barca vẫn còn nhiều bất ổn, mang lại nhiều nghi ngại như hai trận thua PSG (Dest, Lenglet cùng Pique thi đấu thảm họa) và Cadiz (Lenglet đã mắc sai lầm khiến Barca bị phạt penalty ở phút 88). Song để đánh bại một đối thủ như Elche thì hàng công mới đóng vai trò quan trọng hơn. Hiện tại tuyến đầu của Barca lại tỏ ra thiếu sáng tạo, đánh mất sự tự tin và chính xác.

Song như đã đề cập Elche quá yếu, là đối thủ dễ nhất có thể mà Barca có thể nghĩ đến việc đánh bại vào lúc này. Ngoài việc đứng trong khu vực xuống hạng thì Elche đã không biết đến mùi chiến thắng ở 8 trận sân khách gần nhất tại La Liga. Chưa kể, Elche còn chính là miếng mồi ngon của Barca vì 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Blaugrana bất bại (thắng 6) và còn không thủng lưới lần nào. Vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Barca giành chiến thắng.

+ LỰC LƯỢNG

- BARCELONA: Fati, Sergi Roberto, Coutinho và Araujo chấn thương

- ELCHE: Iván Marcone bị treo giò. Khả năng ra sân của Diego González, Fidel và Víctor Rodríguez bỏ ngỏ.

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Barcelona thua 2, hòa 1 và thắng 2 ở 5 trận gần nhất

- Elche thắng 1, thua 3 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

- Barcelona không thua Elche kể từ mùa 1974/75 và không thủng lưới trước đối thủ này ở 11 lần chạm trán trên mọi mặt trận từ năm 1978.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X