Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Eibar 22h00 ngày 22/2 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 22/02/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Eibar lúc 22h00 ngày 22/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Eibar 22h00 ngày 222 La Liga 201920 hình ảnh
Barca vs Eibar
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Eibar: 3-1

Trước cuộc đón tiếp Eibar, Barcelona đã hoàn tất thương vụ Martin Braithwaite. Chân sút người Đan Mạch được đưa về Nou Camp để bổ sung hàng công vì chấn thương nặng của Luis Suarez và Dembele. Đã tham gia luyện tập cùng toàn đội và có tên trong danh sách đăng ký nhưng Martin Braithwaite nhiều khả năng khó có cơ hội ra sân ngay ở trận đấu rất quan trọng với Eibar. 

Đây là trận đấu rất quan trọng với Barcelona bởi sau cuộc đọ sức diễn ra tối nay, đội bóng xứ Catalan sẽ bước vào 2 trận đấu lớn. Cụ thể, 4 ngày sau trận gặp Eibar, Barcelona sẽ hành quân đến Italia đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Napoli (26/2).

Năm ngày sau chuyến làm khách Napoli, Barcelona sẽ bước vào trận đấu lớn nhất La Liga 2019/20, gặp Real Madrid tại Bernabeu (2/3). Để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho 2 trận đấu lớn sắp tới, đặc biệt là trận El Clasico, Barcelona phải thắng Eibar.

Barcelona phải thắng Eibar để có tinh thần tốt nhất cho chuyến làm khách Napoli. Đội quân của HLV Quique Setién phải thắng để không bị Real Madrid bỏ xa hơn nữa trên BXH trước trận El Clasico. Hiện Barcelona kém Real Madrid 1 điểm (52 so với 53 điểm)

Về phía Eibar, đội bóng xứ Basque đến Nou Camp cũng với mục tiêu chiến thắng. Đội quân của HLV Luis Mendilibar phải thắng để  tích điểm trong cuộc chiến trụ hạng rất cam go hiện tại (Eibar hiện đứng thứ 16).

Đến Nou Camp với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhưng đây là nhiệm vụ quá khó với Eibar bởi đội bóng xứ Basque đang khủng hoảng phong độ chưa có lối thoát. Cụ thể, bốn trận gần nhất, Eibar toàn hòa (2) và thua (2).

Tệ hơn, đội quân của HLV Luis Mendilibar chơi cực tồi trên sân khách. Bằng chứng là ở 27 lần xa nhà gần nhất tại La Liga, Eibar toàn hòa và thua đến 25 trận.

Riêng tại Nou Camp, Eibar toàn thua 5 trận gần nhất và để thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận. Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan thắng 18 ở 19 trận gần nhất tại La Liga trên sân nhà.

Barcelona đã thay tướng nhưng lối chơi vẫn đầy bất ổn, điển hình là hàng thủ. Hàng thủ đội bóng xứ Catalan luôn run rẩy mỗi khi bị đối thủ dồn ép cả trên sân khách lẫn sân nhà. Tuy nhiên, với phong độ tệ hiện tại, Eibar không đủ sức để gây khó cho thầy trò HLV Quique Setien.

+ LỰC LƯỢNG

- BARCELONA: Dembele, Suarez và Alba chấn thương

- EIBAR: Iván Ramis và Kike García chấn thương; Charles treo giò

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Barca thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Eibar thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận gần nhất

- Eibar toàn hòa (1) và thua (10) ở 11 lần chạm trán Barcelona gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X