Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Chelsea 17h30 ngày 23/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Ba 23/07/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Chelsea lúc 17h30 ngày 23/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Chelsea 17h30 ngày 237 (Giao hữu hè 2019) hình ảnh
Barca vs Chelsea

Nhận định Barca vs Chelsea: 1-3


Với Barca, đây mới là trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè 2019. "Gã khổng lồ" xứ Catalunya vẫn chưa thể tập hợp đủ lực lượng mạnh nhất bởi dàn cầu thủ gốc Nam Mỹ như Luis Suarez, Philippe Coutinho và đặc biệt là siêu sao Lionel Messi vẫn chưa hết thời gian nghỉ phép hậu Copa America 2019.

Bản thân Barca cũng mới chính thức tập trung trở lại cách đây 1 tuần. Trong danh sách 26 cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè tại Nhật Bản, có nhiều học trò mà HLV Ernesto Valverde mới chỉ đôi lần nói chuyện. Đó là các tân binh như Antoine Griezmann, Frenkie de Jong… hay dàn cầu thủ trẻ từ Barca B.

Về mặt lý thuyết, HLV Valverde vẫn sở hữu đội hình rất mạnh dù thiếu vài trụ cột. Song do đội vừa tập trung trở lại, lại có sự kết hợp của nhiều thành phần đa đạng nên sự gắn kết là vấn đề lớn với HLV Valverde. Chắc chắn, chiến lược gia 55 tuổi sẽ phải mất một ít thời gian, thậm chí vài trận đấu thử nghiệm thì may ra mới có thể đem lại sự ổn định cho "Barca mới".

Nhận định bóng đá hấp dẫn trên Bongda24h.vn

Trước Chelsea, Barca gần như sẽ trình làng hàng công mới toanh. Trong đó, tân binh đắt giá Griezmann có thể sắm vai thủ lĩnh. Tuyển thủ Pháp hẳng đang rất khao khát thể hiện mình sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.

Trong khi đó, Chelsea chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Barca. 10 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, thành tích của đội bóng thủ đô London thậm chí có phần nhỉnh hơn khi thắng được 2 trận, hòa 7 và chỉ thua 1 lần.

Ngay cả trong giai đoạn hoàng kim nhất, với lối đá tiqui-taca thống lĩnh quần hùng dưới sự dẫn dắt của Pep đại đế, họ cũng luôn gặp khó khăn trước Chelsea.

The Blues cũng có nhiều xáo trộn mùa hè này, đặc biệt là trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của huyền thoại Frank Lampard thay cho HLV Sarri. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London đã khởi động mùa hè từ lâu khi đã chơi 3 trận giao hữu với kết quả thắng 1, hòa 1 và thua 1 (thất bại 0-1 trước Kawasaki Frontale cách đây vài ngày). Do đó, Chelsea hoàn toàn có thể đặt mục tiêu đánh bại đội bóng của HLV Valverde

THÔNG TIN
Barca: Vắng Messi, Suarez, Coutinho.
Chelsea: Vắng Kante, Loftus-Cheek, Hudson-Odoi, ​Willian và Rudiger.
Theo kèo châu Á, Barca thắng 1 hòa 2 thua 7/10 trận gần đây gặp Chelsea.
Theo kèo châu Á, Barca thắng 1 thua 4/5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 4 thua 2/6 trận gần đây.

PHÁT BIỂU
HLV Ernesto Valverde (Barca): "Chúng tôi không coi đây là trận giao hữu. Chúng tôi muốn đánh bại Chelsea. Tất nhiên, đối phương rất mạnh và trong quá khứ họ cũng thường gây khó khăn cho Barca”.
HLV Frank Lampard (Chelsea): “Barca là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Việc được đối đầu với họ là cơ hội tốt cho các cầu thủ của Chelsea”.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
7/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận gần đây của Barca chẵn bàn thắng. 7/11 trận mới nhất của Chelsea xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có khả năng kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X