Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Barca vs Cadiz 20h00 ngày 21/2 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 21/02/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Cadiz 20h00 ngày 21/2 nhận định bóng đá vòng 24 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Barca vs Cadiz
Barca vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Barca vs Cadiz: 3-1


Sau trận đại bại trước PSG với tỉ số 1-4, HLV Ronald Koeman đã cho các học trò nghỉ 2 ngày. Sau 2 ngày nghỉ để ổn định tinh thần vì trận thua khiến Barca gần như chắc chắn bị loại khỏi Champions League, hôm qua đội bóng xứ Catalan đã trở lại luyện tập.

Trái ngược với sự vui vẻ tràn ngập sân tập như trước trận đấu với PSG, buổi đào tạo hôm qua của Barcelona diễn ra rất u ám. Các cầu thủ hiếm khi nở nụ cười trên sân như không khí lạc quan sau trận đại thắng Alaves 5-1 ở vòng 23 La Liga.

Trước buổi tập đầu tiên sau trận thua PSG, HLV Ronald Koeman đã có cuộc họp chớp nhoáng để động viên toàn đội. Trong buổi họp, nhà cầm quân người Hà Lan khuyên các học trò bỏ lại đằng sau thất tại ở Champions League để hướng đến những mục tiêu trong tương lai, đầu tiên là trận tiếp đón Cadiz thuộc vòng 24 La Liga.

Cuộc đụng độ Cadiz là trận đấu Blaugrana rất cần thắng để xốc lại tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp ở đấu trường đá cúp. Trước trận thua PSG tại Champions League, đội quân của HLV Ronald Koeman đã để thua Sevilla với tỉ số 0-2 ở lượt đi vòng bán kết Cúp nhà Vua.

Trước thất bại ở Cúp nhà Vua và Champions League, Barcelona từng bại trận ở giải Siêu cúp Tây Ban Nha trong trận chung kết gặp Bilbao. Những dẫn chứng này cho thấy Blaugrana không có duyên ở đấu trường đá cúp mùa này.

Ngoài việc không có duyên ở đấu trường đá cúp, Barca còn không thể hiện được bản lĩnh trước những đối thủ lớn. Bằng chứng là đội bóng của HLV Ronald Koeman chỉ thắng 1 trong 7 lần chạm trán những Real Madrid (thua), Atletico Madrid (thua), Sevilla (hòa 1, thua 1), Juventus (thua 1, thắng 1) và PSG (thua).

Ngược lại ở đấu trường đá cúp và trước những đối thủ lớn, Barcelona phô diễn phong độ rất tốt ở La Liga và trước các đối vừa miếng trong thời gian qua. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan toàn thắng 7 trận ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha từ khi bước sang năm mới 2021.

Phong độ vô cùng ấn tượng của Barcelona trong năm 2021 giúp họ lọt vào top 3 La Liga. Hiện tại Blaugrana đứng sau đội xếp thứ 2 Real Madrid với khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn đối thủ này 2 trận, và kém 9 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid (Barca đá ít hơn Atletico 1 trận).

Trong khi Barcelona thăng hoa ở La Liga thì Cadiz, đối thủ của Blaugrana ở vòng 24 sa sút rất đáng báo động. Sau quãng thời gian đầu mùa gây choáng váng ở đấu trường số 1 Tây Ban Nha với 2 chiến thắng trước Real Madrid và Barca, đội quân của HLV Álvaro Cervera đã tụt dốc không phanh trong hơn 1 tháng qua. Cụ thể, Cadiz chỉ giành được 1 điểm ở 5 vòng gần nhất tại La Liga (thua 4, hòa 1).

Chuỗi trận rất đáng báo động kể trên khiến Cadiz bị đẩy gần sát với khu vực rớt hạng. Hiện tại El Submarino Amarillo chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm (24 so với 21).

Một trong những nguyên nhân chính khiến Cadiz khủng hoảng chưa có hồi kết là do hàng thủ của họ vô cùng kém cỏi. Bằng chứng là 3 trận thua gần nhất, tân binh La Liga để thủng lưới 4 bàn mỗi trận. Năm trận gần nhất, Cadiz để thủng lưới tổng cộng 17 lần (trung bình 3,4 bàn/trận).

Hàng thủ yếu kém của Cadiz sẽ đối mặt với thách thức cực lớn khi đối đầu với hàng công mạnh nhất La Liga 2020/21 của Barca (ghi 49 bàn, nhiều nhất giải đến thời điểm này). Ở trận lượt đi vào đầu tháng 12/2020, Cadiz từng gây sốc khi hạ gục Barcelona với tỉ số 2-1. Thế nhưng, vì đà sa sút không phanh như hiện tại, Cadiz khó có thể một lần nữa gây địa chấn trước Barca, dù đội quân của HLV Ronald Koeman cũng không có phong độ và trạng thái tốt nhất vào thời điểm này.

+ LỰC LƯỢNG


- BARCELONA: Fati, Coutinho, Araujo và Sergi Roberto chấn thương.

- CADIZ: Augusto Fernández, Carlos Akapo và Luismi Quezada chấn thương. Juan Cala bị treo giò

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Barcelona thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận

- Cadiz thua 4 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất tại La Liga

- Cadiz đánh bại Barcelona với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X