Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Alaves (02h00 ngày 31/10): Một khởi đầu mới

Thứ Bảy 30/10/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triều đại Ronald Koeman đã kết thúc và đội chủ sân Camp Nou đã bước sang một triều đại mới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Alaves vòng 12 La Liga.

Nhận định Barca vs Alaves: Một khởi đầu mới

Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, sẽ bắt đầu cuộc sống mới hậu Ronald Koeman trên sân nhà Camp Nou. Người thay thế công việc tạm thời là cựu danh thủ Sergi Barjuan, vốn là HLV của đội trẻ.

Thực chất, sự ra đi của chiến lược gia người Hà Lan không phải điều bất ngờ, và Chủ tịch Joan Laporta thậm chí còn khẳng định quyết định sa thải đến hơi muộn. Phong độ tồi tệ của Barcelona đã kéo dài từ đầu mùa giải, và thất bại trước Rayo Vallecano đến ngay sau trận thua El Clasico đã làm giọt nước tràn ly. 

Koeman Laporta
Triều đại của Ronald Koeman đã chấm dứt



Xavi Hernandez cũng được chốt là người thay thế và dự kiến sẽ đến vào tháng 11. Tại thời điểm này, Sergi Barjuan sẽ là HLV tạm quyền của CLB. Trong buổi họp báo đầu tiên, ông đã khẳng định muốn đem lại niềm vui cho toàn đội, tạo ra bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ.

Mùa giải mới đi qua 1/3 chặng đường và Barca còn nguyên cơ hội làm lại. Họ vẫn còn hy vọng đua tranh La Liga và chiếc vé tiến vào vòng knock-out Champions League. Chưa kể, phong độ hiện tại của đội chủ sân Camp Nou dù không tốt, nhưng họ có đủ những cầu thủ trẻ tài năng để hướng tới thành công trong tương lai.

Barca chơi tệ và Koeman bị sa thải
Barca cần lấy lại phong độ

Về phía Alaves, đội bóng này đang hy vọng cơn khủng hoảng tại Barca sẽ khiến họ giành điểm. Nhưng ở lần tới Camp Nou làm khách gần nhất hồi tháng 2, Alaves đã nhận thất bại 5-1.

Sau 10 trận đấu đầu tiên, đội bóng của Javi Calleja vẫn chưa biết đến kết quả hòa, khi có 3 chiến thắng và 7 thất bại. 9 điểm giành được đến thời điểm này khiến Alaves chìm sâu dưới bảng xếp hạng ở vị trí thứ 16.

Nhận định Barca vs Alaves nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà, chào mừng một triều đại mới đầy hứa hẹn phía trước.

Barca vs Alaves vòng 12 La Liga
Nhận định Barca vs Alaves vòng 12 La Liga

Thông tin bên lề

Barca thắng 11/12 lần tiếp đón Alaves gần nhất trên sân nhà.

Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 11/12 lần tiếp đón Alaves.

Phong độ gần nhất của Barca

b
 

Phong độ gần nhất của Alaves

a
 

Thành tích đối đầu

2h
 

Tình hình lực lượng

Barca thiếu vắng Braithwaite, Araujo, Pedri, Dembele, Frenkie De Jong và Ansu Fati vì chấn thương.

Alaves bỏ ngỏ khả năng ra sân của Fernando Pacheco. 

Đội hình dự kiến Barca vs Alaves


2h
 

Dự đoán kết quả Barca vs Alaves

3-0

Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?
Trong bối cảnh Xavi Hernandez chuẩn bị nhậm chức tại Barcelona theo những lời đồn đoán gần đây, cầu thủ tên tuổi và đang làm học trò của Xavi là Santi Cazorla...
Tân HLV Barcelona ra mắt phòng thay đồTân HLV Barcelona ra mắt phòng thay đồ
Sau khi sa thải Ronald Koeman, đội chủ sân Camp Nou đã bổ nhiệm HLV Sergi Barjuan thay thế và ông đã chính thức có màn chào hỏi với toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X