Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok Utd vs Hà Nội 19h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 12/02/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok Utd vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 12/2 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Bangkok Utd vs Hà Nội: 2-2

Trong quá khứ, CLB Hà Nội đã từng 5 lần được tham dự AFC Champions League nhưng đều thất bại ở vòng loại và chưa từng có mặt ở vòng bảng chính thức. Năm nay, Nhà ĐKVĐ V-League bắt đầu giải đấu cấp CLB số 1 châu Á ở vòng sơ loại thứ 2 với đối thủ là Bangkok Utd, đương kim á quân giải VĐQG Thái Lan.

Bên cạnh ưu thế sân nhà, đại diện Thái Lan còn nhỉnh hơn về thành tích ở AFC Champions League khi từng 1 lần có mặt ở vòng bảng vào năm 2007.
Bangkok Utd vs Hà Nội 19h00 ngày 122 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Bangkok Utd vs Hà Nội

Tuy nhiên, ở AFC Champions League mùa này, Hà Nội đặt tham vọng lớn và quyết tâm có mặt ở vòng bản chính thức thay vì tham dự theo kiểu "được thì được, không được thì xuống AFC Cup". Với nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã thi đấu nổi bật ở AFF Cup 2018 rồi Asian Cup 2019, Nhà ĐKVĐ rất quyết tâm vượt qua Bangkok Utd ở vòng sơ loại thứ 2 để lọt vào vòng play-off gặp Shandong Luneng của Trung Quốc.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Hà Nội đã hội quân ngay từ mùng 2 tết và HLV Chu Đình Nghiêm mang sang Thái lực lượng gần như tốt nhất. Ngoại trừ trung vệ Đình Trọng đang phải điều trị chấn thương, Hà Nội có 7 tuyển thủ quốc gia từng tham dự AFF Cup 2018 là Văn Hậu, Văn Quyết, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh và thủ thành tân binh Bùi Tiến Dũng đến từ Thanh Hóa.

Phía bên kia chiến tuyến, Bangkok United cũng môt loạt tuyển thủ Thái Lan trong đội hình như Manuel Bihr, Mika Chunuonsee, Sumanya Purisai, Tristan Do, Pokklaw Anan hay Sanrawat Dechmitr. Vì vậy, cặp đấu này được xem là màn so tài thu nhỏ giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam.

Thời gian qua, Hà Nội đã có 6 trận giao hữu và dù không có lực lượng tốt nhất bởi một số cầu thủ phải tham dự Asian Cup 2019 nhưng thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn có kết quả tốt khi giành 4 chiến thắng và chỉ thua 1.

Phía Bangkok Utd cũng chơi 7 trận giao hữu sau khi giải VĐQG Thái Lan 2018 kết thúc. Đáng chú ý, trong đó, họ từng thua Bình Dương 0-1. Theo đánh giá, lực lượng của 2 đội là khá cân bằng ở thời điểm này. Với tham vọng lớn, Hà Nội xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X