Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna dự đoán kết quả trận Man City vs Arsenal

Thứ Năm 28/03/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu cầu thủ người Pháp Bacary Sagna đã dự đoán kết quả trận đấu này. 

Arsenal hiện đang đứng đầu Premier League mùa này, nhưng chỉ hơn Liverpool về hiệu số, họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm. Sau loạt trận của các ĐTQG, Man City vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 30. Nếu giành chiến thắng, Man xanh sẽ qua mặt Pháo thủ trên bảng xếp hạng.

Mùa trước, Arsenal từng chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng một chuỗi trận thất vọng ở cuối mùa giải khiến họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man City 5 điểm. Mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta không muốn điều đó lặp lại. 

Pep va Arteta se doi dau tai Etihad vao cuoi tuan nay

Pep và Arteta sẽ đối đầu tại Etihad vào cuối tuần này

Khi được hỏi về dự đoán của mình cho trận đấu ở Etihad, cựu cầu thủ người Pháp Bacary Sagna nói với Paddy Power: “Tôi có thể thấy Man City và Arsenal hòa nhau tại Etihad. Trên sân nhà, Man City có thể sẽ chơi tấn công, nhưng đó là cơ hội để Arsenal phản công.

Man City có thể gây áp lực cho bất kỳ đội bóng nào nhờ khả năng kiểm soát bóng rất tốt, họ thực sự khó bị đánh bại trên sân nhà. Tuy nhiên, Arsenal có những cầu thủ rất nhanh, họ phản công thực sự tốt, họ có thể khiến mọi đội bóng bị tổn thương. Vì vậy, tôi nghĩ đó sẽ là một trận hòa.

Tôi đã đến Emirates và Etihad để xem các trận đấu giữa Arsenal và Man City năm ngoái và tôi rất ấn tượng bởi cường độ trận đấu. Nó nhanh hơn nhiều so với khi tôi còn thi đấu. Sức ép thực sự rất mãnh liệt. Đây là một trong những trận đấu hay nhất không chỉ ở Premier League mà còn ở châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X