Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Hà Lan 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Bảy 16/11/2019 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Hà Lan lúc 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Hà Lan: 1-3

Hà Lan có một sự mất mất khá quan trọng ở chuyến làm khách của Bắc Ireland vào đêm nay. Cụ thể, cặp bài trùng trên hàng công Donyell Malen vs Steven Bergwijn đều vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao số 1 Memphis Depay dù vẫn có mặt trên tuyển nhưng chưa chắc đã có thể ra sân.

Như vậy, hàng công của Hà Lan sẽ phải thay đổi gần như hoàn toàn so với trận lượt đi (thắng Bắc Ireland 3-1 hôm 11/10). Tuy nhiên, không vì thế mà hạ thấp cơ hội chiến thắng của Oranje.
Bắc Ireland vs Hà Lan 2h45 ngày 1711 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Bắc Ireland vs Hà Lan

Hà Lan hiện tại dù không thể sánh bằng bằng nhiều thế hệ đàn anh nhưng so với giai đoạn khủng hoảng từ năm 2016 đến 2018, họ đã lột xác hoàn toàn. Hiện tại thầy trò HLV Ronald Koeman đang đứng thứ 4 trên BXH FIFA – vị trí cao nhất trong nhiều năm qua.

Còn nhớ vào cuối năm 2016, Hà Lan từng rơi xuống tận thứ 22 BXH các ĐTQG của FIFA, thứ hạng tồi tệ nhất lịch sử bóng đá Hà Lan. Thế nhưng sự hồi sinh bất ngờ của những lão tướng như Ryan Babel, Memphis Depay cùng sự xuất hiện của lứa cầu thủ trẻ tài năng như Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong, Donny van de Beek, Luuk de Jong… đã giúp Hà Lan hồi sinh mạnh mẽ.

Trong khi đó, cho dù phong độ của Bắc Ireland dạo gần đây không tệ song việc HLV Michael O’Neill “chân trong, chân ngoài” đã ảnh hưởng lớn đến sự gắn kết của tập thể này. Được biết HLV O’Neill đã nhận lời dẫn dắt Stoke (Hạng Nhất Anh), nhưng vẫn làm HLV trưởng tuyển Bắc Ireland tới hết vòng loại EURO 2020. Việc HLV không thể theo sát đội tuyển khiến cho sức mạnh của Bắc Ireland bị ảnh hưởng.

Hà Lan sẽ biết tận dụng "điểm yếu" này của đối thủ để giành chiến thắng. Thêm vào đó, Hà Lan hiện tại cũng có phong độ sân khách khá ấn tượng: toàn thắng cả 3 trận gần nhất, trong đó ấn tượng nhất là chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Đức hồi tháng 9.

Ngay cả khi thiếu lực lượng, thì HLV Koeman cũng không thiếu vũ khí để giải quyết đối thủ. Ngay cả tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng đang trở thành ngòi nổ lợi hại của lốc da cam khi ghi tới 7 bàn trong 11 trận gần nhất cho Hà Lan.
Nhận định Bắc Ireland vs Hà Lan 2h45 ngày 1711 Vòng loại Euro hình ảnh
Xếp hạng tại bảng C vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X