Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Đức 1h45 ngày 10/9 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Hai 09/09/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Đức lúc 1h45 ngày 10/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bắc Ireland vs Đức 1h45 ngày 109 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Bắc Ireland vs Đức
Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đức: 1-2

Sau những tín hiệu đầy lạc quan về cuộc tái thiết hậu World Cup 2018, kí ức về “nỗi nhục” trên đất Nga lại ùa với người Đức bởi màn trình diễn thảm họa trước đội tuyển Hà Lan. Trên sân nhà, Die Mannschaft đã chơi đầy bạc nhược trong hiệp 2 và để kình địch chọc thủng lưới tới 4 lần.

Thực tế, Đức đã đá tốt ở hiệp 1 trận đấu đó khi chơi phòng ngự - phản công hết sức chủ động. Dù vậy, sau giờ nghỉ, họ lại chùng xuống một cách khó hiểu và hàng thủ dễ dàng vỡ vụn bởi sức ép từ phía Hà Lan cùng những sai lầm cá nhân đáng trách.

Những sự lựa chọn sai lầm của HLV Joachim Low về mặt con người hay chiến thuật đã được đem ra mổ xẻ. Các cá nhân mắc lỗi, điển hình Jonathan Tah đã nhận về không ít “gạch đá”. Thất bại trước Hà Lan dù cay đắng nhưng chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều bài học cho Đức và giúp họ hoàn thiện hơn.

HLV Low đã khẳng định sẽ có những thay đổi cả về nhân sự lẫn lối chơi, đồng thời hứa hẹn Đức sẽ trình diễn một bộ mặt khác ở trận đấu với Bắc Ireland. Theo những thông tin từ báo giới, chiến lược gia 59 tuổi sẽ tạm gạt bỏ sơ đồ 3 trung vệ để trở về với hàng thủ 4 người truyền thống.

Nhiều khả năng, Đức sẽ đá 4-3-3 trước Bắc Ireland. Trong đó, hàng tiền vệ nhận được rất nhiều sự chú ý khi tài năng trẻ Kai Havertz rất có thể sẽ được trao suất đá chính. Ban đầu, dự định của ông Low là sử dụng Ilkay Gundogan nhưng ngôi sao thuộc biên chế Man City lại gặp vấn đề về sức khỏe và phải rời tuyển vào phút chót.

Sự xuất hiện của Havertz hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho đội tuyển Đức. Ở tuổi 20, tiền vệ tấn công cao 1m88 được coi là niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Đức thời điểm hiện tại. Anh đang chơi mùa giải chuyên nghiệp thứ 4 trong màu áo Bayer Leverkusen với thành tích 30 bàn thắng cùng 22 đường kiến tạo sau 109 lần ra sân, thống kê hết sức ấn tượng với một cầu thủ mới ở tuổi đôi mươi.

Tất nhiên, không phải cứ thay đổi đội hình hay con người là Đức sẽ có được chiến thắng. Điều HLV Low cần làm còn là điều chỉnh lại tinh thần cũng như thái độ của các tuyển thủ. Họ cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại nếu không muốn sa lầy vào một cuộc khủng hoảng.

Bắc Ireland không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt khi có lợi thế sân nhà và có thể tự tin với thành tích 4 trận toàn thắng từ đầu vòng loại. Tuy vậy, nên nhớ, đội bóng của HLV Michael O'Neill mới đụng độ 2 đội tuyển “lót đường” tại bảng C là Belarus và Estonia.

Với lực lượng vượt trội, Đức đủ khả năng giành trọn 3 điểm trước Bắc Ireland và chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Điều mà NHM chờ đợi là một màn trình diễn thuyết phục của HLV Low cùng các học trò. Đây sẽ cơ hội không thể tốt hơn để Die Mannschaft sửa sai sau thảm bại.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bắc Ireland đang toàn thắng ở vòng loại EURO 2020 (4 trận).
- Đức thắng 3, thua 1 sau 4 trận đã đá ở vòng loại EURO 2020.
- 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Đức toàn thắng.
Nhận định Bắc Ireland vs Đức 1h45 ngày 109 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng C vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X