Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn 17h00 ngày 24/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020)

Chủ Nhật 24/05/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 24/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn 17h00 ngày 245 Cúp quốc gia Việt Nam 2020 hình ảnh
Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn: 2-1


Mùa trước Bà Rịa Vũng Tàu đã thi đấu nổi bật ở giải hạng nhì quốc gia và cuối cùng vượt qua Hà Nội 2 (hiện đã được chuyển giao cho Phú Thọ và lấy suất đá giải hạng nhì của Hà Nội 2) với tỷ số 1-0 để giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất 2020.

Trong giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho mùa giải, Bà Rịa Vũng Tàu đã tạo được nhiều bất khi khi đánh bại nhiều đại diện quen thuộc của giải hạng Nhất như Long An, Bình Phước, Phố Hiến (á quân giải hạng Nhất 2019) và thậm chí cả tên tuổi của V-League, Bình Dương.

Trong khi đó mùa trước, Sài Gòn đứng thứ 5 chung cuộc tại V-League và kém đội vô địch Hà Nội FC tới 17 điểm. Sau 2 vòng đầu tiên của V-League 2020, Sài Gòn thi đấu không tệ với 4 điểm. tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH chỉ sau đội bóng láng giềng TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên ở trận giao hữu làm nóng người hậu Covid-19 hồi đầu tháng 5 mới đây, đội lại chỉ có được kết quả hòa 0-0 với Long An

So về đẳng cấp rõ ràng Bà Rịa Vũng Tàu ít nhiều thua kém đối thủ nhưng họ lại có sự chuẩn bị tốt hơn. Ngoài ra, trong thành phần của đội chủ nhà còn có một số gương mặt từng khoác áo CLB Sài Gòn như Hoàng Quãng, Hữu Thắng… Bên cạnh đó, được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả trong trận chính thức đầu tiên của mùa bóng mới hẳn sẽ giúp các cầu thủ BRVT thêm hưng phấn.

Ngoài ra, Sài Gòn sẽ phải sử dụng lực lượng toàn nội binh do điều lệ giải đấu (các ngoại binh không được ra sân khi các đội ở các hạng khác nhau chạm trán) chắc chắn sẽ là bất lợi lớn cho đội bóng này.

Trước trận, HLV Trần Minh Chiến tuyên bố sẽ cố gắng đưa BRVT đi càng sâu ở Cúp QG càng tốt, đồng nghĩa quyết tâm của đội chủ nhà cực lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

BRVT: Thanh Tuấn; Hoàng Quãng, Đình Bảo, Xuân Luân, Ngọc Mạnh; Văn Kiên, Hữu Thắng, Văn Giang, Ngọc Hùng; Hải Anh, Minh Bình.
Sài Gòn FC: Đức An; Thành Tín, Anh Vũ, Nam Anh, Quốc Long; Văn Triền, Hữu Sơn, Minh Trung, Văn Bữu, Quốc Phương; Đình Bảo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X