Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Séc 00h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 15/11/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba Lan vs Séc lúc 00h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ba Lan vs Séc 00h00 ngày 1611 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Ba Lan vs Séc

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Séc: 2-0

Tính từ khi trở thành một quốc gia độc lập sau khi tách khỏi Tiệp Khắc vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, đây đang là lúc bóng đá Séc yếu kém nhất. Vài năm qua, bóng đá Séc không còn sản sinh ra nhân tố nổi bật nào để rồi bây giờ chỉ là đội tuyển trung bình yếu ở lục địa già.

Trong khi đó, Ba Lan dù cũng chẳng quá xuất sắc nhưng ít nhiều họ vẫn sở hữu trong đội hình những ngôi sao chất lượng ăn đứt Séc như Lewandowski, Milik hay Zielinski. Ngoài việc nhỉnh hơn về mặt nhân sự thì Ba Lan còn có lợi thế sân nhà trong trận cầu này nên tất yếu được xếp cửa trên.

Ba Lan thất bại 2 trận gần nhất nhưng nên nhớ đối thủ đánh bại họ đều thuộc diện hàng đầu khu vực (Bồ Đào Nha, Italia) trong khi Séc thất bại trước những đối thủ ngang tầm như Ukraine hay Nga. Thậm chí cách đây vài tháng, Séc còn từng thảm bại tới 0-4 trước Australia, đối thủ chưa bao giờ được ngồi chung mâm với họ.

Tóm lại, về mọi mặt, Ba Lan đều đáng tin hơn Séc trong trận cầu này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên từng có 7 lần đụng độ, Ba Lan thắng 4 trận còn Séc thắng 3 trận.
* Trên sân nhà, Ba Lan thắng 2 và thua 1 ở 3 lần đón tiếp Séc trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Ba Lan: Teodorczyk không được triệu tập. Boruc, Piszczek từ giã ĐTQG còn Rybus chấn thương. Những ngôi sao sáng như Lewandowski, Milik, Zielinski… đều có mặt.
* Séc: Krmencik, Suchy không được gọi; còn lại những nhân tố chủ chốt như Schick hay Dockal đều có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Ba Lan (4-2-3-1): Szczesny; Pietrzak, Bednarek, Glik, Jedrzejczyk; Klich, Goralski; Grosicki, Blaszczykowski, Zielinski; Lewandowski.
* Séc (4-3-3): Koubek; Selassie, Kalas, Brabec, Filip Novak; Soucek, Dockal, Jankto; Matej Vydra, Patrik Schick, Ladislav Krejci.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X