Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Iceland 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 08/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba Lan vs Iceland lúc 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ba Lan vs Iceland
Nhận định bóng đá Ba Lan vs Iceland

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Iceland: 2-0


Trận cầu này là màn tổng duyệt cuối cùng của Ba Lan trước thềm VCK Euro 2020. Tại giải bóng đá vô địch châu Âu lần nay, Ba Lan chung bảng với Tây Ban Nha, Thụy Điển và Slovakia. Nhìn chung, ngoài Tây Ban Nha vẫn phần nào trên cơ so với phần còn lại thì Thụy Điển hay Slovakia khá vừa sức với "đại bàng trắng".

Sở dĩ Ba Lan lựa chọn Iceland làm “quân xanh” bởi đội bóng xứ Băng đảo mang phong cách gần giống với Thụy Điển (thiên về bóng dài và lối chơi giàu sức mạnh). Cách đây vài ngày, Ba Lan vừa có trận hòa 1-1 với Nga, nhưng hôm đó, HLV Paulo Sousa không sử dụng đội hình mạnh nhất nên kết quả chấp nhận được dù rằng họ có phần trội hơn Nga.

Tuy vậy vào đêm nay, khả năng lớn Ba Lan sẽ đưa vào sân các nhân tố chủ chốt vì họ cần bộ khung quan trong sớm tìm lại sự ăn ý trong lối chơi. Xét về khía cạnh nhân sự, Ba Lan sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn so với Iceland mà cánh chim đầu đàn tất nhiên không ai khác ngoài Robert Lewandowski - tiền đạo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao.

Bên phía đối diện Iceland đã sa sút nhiều so với thời điểm họ liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro 2016 và World Cup 2018 mà việc không qua được vòng loại Euro 2020 là minh chứng điển hình. Bởi vậy, đợt tập trung lần này không quá quan trọng nên một số trụ cột không được gọi.

Nếu nhìn qua thì việc Ba Lan chấp 1 1/4 không quá cao song nếu đặt trong bối cảnh một trận giao hữu thì mức này tương đối ổn. Thậm chí so với 2 lần gặp Iceland mới nhất thì mức chấp này cao hơn và cả 2 trận đó, Ba Lan đều giành chiến thắng.
Xem thêm: Nhận định Euro 2020

Phong độ hai đội Ba Lan vs Iceland


Phong độ và thống kê đối đầu Ba Lan vs Iceland
10 trận gần nhất của Iceland
Phong độ và thống kê đối đầu Ba Lan vs Iceland
10 trận gần nhất của Ba Lan

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BA LAN VS ICELAND


- Trong 6 lần đụng độ trước đây, Ba Lan thắng 5 và hòa 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X