Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Hàn Quốc 15h50 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 17/11/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Australia vs Hàn Quốc lúc 15h50 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Australia vs Hàn Quốc 15h50 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Australia vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá Australia vs Hàn Quốc: 1-1

Trận này, những gương mặt quen thuộc của cả hai đội như Tim Cahill, Jedinak, Son Heung-Min hay Hwang Hee-Chan đều không có mặt nhưng không vì thế mà tính hấp dẫn bị suy giảm. Cả hai đội tuyển đều đang trong quá trình trẻ hóa. Khi đối thủ Hàn Quốc vắng nhiều trụ cột cộng thêm lợi thế sân nhà, việc Australia được đánh giá cao hơn là điều bình thường.

Tuy nhiên, thống kê cho thấy 4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, ai xếp cửa trên đều gây thất vọng. Hơn nữa, Australia thường chơi không quá tốt trong những trận giao hữu trên sân nhà. Đơn cử 2 màn tiếp kháchmới nhất, Australia đều thất bại.

Trong khi đó, Hàn Quốc lại tiến bộ đáng kể thời gian gần đây khi đã 4 trận giao hữu liên tiếp bất bại. Đối thủ của Hàn Quốc ở những trận vừa rồi gồm Uruguay, Chile hay Costa Rica đều không phải đơn giả. Trước một Australia đang trong quá trình chuyển giao lực lượng, Hàn Quốc đủ sức giành tối thiểu 1 kết quả hòa.

Đội hình dự kiến:
Australia: Ryan; Behich, Sainsbury, Risdon, Milligan; Leckie, M.Luongo, J.Irvine, T.Rogić, A.Mooy; R.Kruse.
Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Park Joo-Ho, Kim Young-Gwon, Lee Yong, Kim Min-Jae; Lee Chung-yong, Nam Tae-Hee, Koo Ja-cheol, Ju Se-jong; Hwang Ui-jo, Suk Hyun-Jun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X