Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Union Berlin 21h30 ngày 23/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Union Berlin lúc 21h30 ngày 23/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Union Berlin
Augsburg vs Union Berlin

Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Union Berlin: 1-2


Lượt đi Bundesliga mùa này, Augsburg đã hạ gục Union Berlin ngay tại sào huyệt với tỷ số 3-1. Sau đó một tuần, Augsburg còn gây ra cú sốc chấn động hơn thế khi vượt qua ứng viên vô địch hàng đầu Dortmund với kết quả 2-0.

Thế là, đội chủ sân WWK Arena đã bay lên mây xanh sau 2 trận mở màn mùa giải xuất sắc khó tin mà quên mất đi thực tế rằng mùa trước họ suýt chút nữa rơi vào cảnh xuống hạng.

Quả thực, quãng thời gian thăng hoa đó không kéo dài lâu. 15 vòng tiếp theo, Augsburg chỉ thắng thêm được 3 lần trong khi thua đến 8. Hiện tại, Augsburg chỉ đứng thứ 12/18 đội với 19 điểm trong tay, khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ cũng chỉ là 4 điểm chưa thật sự an toàn.

Bên phía đối diện, bất chấp thua trận mở màn như đề cập phía trên và cũng mới là mùa thứ 2 được tham dự đấu trường Bundesliga song Union Berlin đã vươn mình mạnh mẽ để trở thành một hiện tượng của mùa giải. Sau 17 vòng, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 7, chỉ kém 1 điểm so với Top 6 (được dự đấu trường châu Âu).

Thực ra, trước đó Union Berlin từng lọt vào hẳn Top 4 song do cuộc cạnh tranh ở Bundesliga mùa này quá khốc liệt nên chỉ cần 1-2 vòng sảy chân là đội bóng nào cũng có thể rơi xuống phía dưới.

Giữa tuần vừa rồi, Union Berlin chỉ chịu thua tối thiểu ứng viên vô địch đang xếp thứ 2 RB Leipzig. Cần nhớ trước đó, họ từng đánh bại Leverkusen và Dortmund hay cầm hòa Bayern Munich, những CLB sừng sỏ khác của Bundesliga.

Do đó, dù phải làm khách nhưng Union Berlin đủ sức hạ gục Augsburg nhất là khi họ còn được chấp trận này và 2 trận sân khách gần nhất mà phải chấp 1/4 thì đội bóng thủ đô đều thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X