Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Stuttgart 21h30 ngày 10/1 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 10/01/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 10/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Stuttgart
Augsburg vs Stuttgart
Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Stuttgart: 1-0

Augsburg đã khởi đầu năm 2021 rất suôn sẻ khi có chiến thắng trên sân của Cologne. Nhờ vậy, Augsburg vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 19 điểm, tạo ra khoảng cách lên tới 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Không những thế, hiện tại Augsburg chỉ kém Top 6 khoảng cách 6 điểm nên Augsburg rõ ràng còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Vòng này, Augsburg chạm trán Stuttgart, đội bóng đứng ngay phía sau trên BXH với 1 điểm ít hơn. Song cần nhớ rằng, Stuttgart vừa giành quyền trở lại sân chơi Bundesliga nên thành tích hiện tại là quá ổn.

Dẫu vậy "Thiên nga trắng" vẫn thiếu ổn định trong lối chơi. Trong một ngày thăng hoa, họ hoàn toàn có thể thăng hoa để đánh bại Dortmund, nhưng cũng dễ dàng mất điểm trước những đội bóng thuộc nhóm cuối. Hành trang của Stuttgart mang đến Augsburg là 2 thất bại liên tiếp tại Bundesliga.

Ngoài ra, 5 lần gần nhất làm khách của Augsburg, Stuttgart nhận tới 4 thất bại và trong bối cảnh này, có lẽ họ sẽ lại lâm vào cảnh trắng tay một lần nữa.

Những trận đấu của Augsburg thường ít bàn thắng: 3/4 trận gần đây đều xuất hiện không quá 2 bàn. Với Stuttgart, 3 trận liên tiếp gần đây của đội khách cũng đều chỉ có 1 bàn duy nhất. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất là 1 bàn thắng. Nên khả năng về Xỉu rất cao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Augsburg thắng 7 trận, hòa 1 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Augsburg: Gouweleeuw nhận án treo giò. Moravek, Bazee, Framberger chấn thương. Jensen, Finnbogason, Padersen đang bị đau nhẹ
Stuttgart: Awoudja, Thommy, Ghaddioui chấn thương. Mola để ngỏ khả năng ra sân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X