Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Leipzig 20h30 ngày 17/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Leipzig lúc 20h30 ngày 17/10 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Leipzig
Augsburg vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Leipzig: 1-1
 

Dù phải chấp nhận chia tay ngôi sao số 1 tiền đạo Timo Werner (sang Chelsea) nhưng đổi lại RB Leipzig có thêm tiền để tăng cường lực lượng và họ đã mang về vài cái tên phù hợp (Jean-Kévin Augustin, Hwang Hee-chan, Justin Kluivert hay Alexander Sørloth) nhằm đảm bảo sức mạnh của đội bóng không bị suy giảm.

Quả thực, đội quân của HLV "trẻ tuổi tài cao" Julian Nagelsmann đã có màn khởi động mùa giải 2020/21 không tồi: 7 điểm/3 vòng đầu tiên và tạm chiếm ngôi đầu bảng, đứng trên hai ông lớn Bayern và Dortmund đã sớm phải nhận thất bại.

Tuy nhiên đánh giá khách quan thì Augsburg mới là đội để lại ấn tượng mạnh hơn. Chỉ là đội bóng có tiểm lực trung bình yếu tại Bundesliga và mục tiêu mỗi mùa chỉ là trụ hạng thành công song mùa này, Augsburg đang khởi đầu xuất sắc khó tin: cũng 7 điểm/3 vòng như Leipzig và chỉ đứng sau do kém hiệu số phụ.

Như vậy, cuộc đối đầu vòng này mang nhiều ý nghĩa. Với Augsburg, nếu ca khúc khải hoàn, họ hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị của Bundesliga mùa này trong khi RB Leipzig cũng muốn thắng để khẳng định cho tất cả thấy họ vẫn là đội bóng mạnh tại Bundesliga, đủ khả năng giành một suất dự cúp châu Âu như mấy mùa gần đây.
 
Trận này dù phải làm khách nhưng với vị thế, đẳng cấp cũng như chất lượng nhân sự trội hơn, RB Leipzig chấp 1 hòa, thấp hơn lần gần nhất viếng thăm Augsburg (1 1/2). Sự sụt giảm này hoàn toàn hợp lý sau những gì Augsburg thể hiện. Nên nhớ rằng mùa này, Augsburg từng quật ngã Dortmund 2-0 tại tổ ấm. Bản thân RB Leipzig chỉ thắng 1/3 chuyến làm khách vừa qua của Augsburg. Nhiều khả năng hai đội sẽ cưa điểm trong bối cảnh này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Augsburg thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X