Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Gladbach 2h30 ngày 13/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 12/03/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Augsburg vs Gladbach 2h30 ngày 13/3 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Augsburg vs Gladbach
Augsburg vs Gladbach

Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Gladbach: 0-2


Augsburg chỉ là một đội bóng trung bình tại Bundesliga nên mục tiêu cao nhất của họ chỉ là trụ hạng thành công mà thôi. Sau 2/3 mùa giải thì mọi chuyện đang diễn biến tốt đẹp với Augsburg khi hiện tại họ sở hữu 26 điểm, hơn khu vực xuống hạng 7 điểm - cách biệt tương đối an toàn.

Phía đối diện, Gladbach là một đội bóng khá và tham vọng luôn là kiếm một suất dự cúp châu Âu. Mùa trước họ từng chơi xuất sắc để nằm trong Top 4 chung cuộc song chính việc phải chia sức cho đấu trường đẳng cấp cao Champions League đã ảnh hưởng đến thành tích của Gladbach vốn thiếu chiều sâu về mặt đội hình. 

Thế là dù vượt qua được vòng bảng (nhưng đã thua Man City 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 vừa rồi), Gladbach bây giờ chỉ đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga với 33 điểm, kém Top 6 khoảng cách 6 điểm. 3 vòng gần nhất ở giải VĐQG, đoàn quân của Marco Rose toàn thua. Xét trên mọi đấu trường thì mạch toàn thua còn tăng lên con số 5.

Trong khi đó, cùng giai đoạn, Augsburg lại thu về 4 điểm/3 trận nhờ trận hòa Leverkusen được đánh giá cao hơn và thắng ứng viên xuống hạng Mainz.

Tuy nhiên bất chấp đang trong thời kỳ thấp điểm về phong độ, Monchengladbach vẫn chấp hòa (1/2), tương đương với lần gần nhất làm khách của Augsburg vào mùa trước mà khi đó, họ chơi xuất sắc hơn bây giờ. Bởi vậy, vẫn có thể tin vào đội khách.

Thực ra, Monchengladbach sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng hơn đối thủ. Bên cạnh đó, 4 lần mới nhất chạm trán với Augsburg, Gladbach không thua (thắng đến 3).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ chính thức gần đây giữa đôi bên, Augsburg thắng 1 còn Gladbach thắng 4.
- 10 lần tiếp M’gladbach trên sân nhà mới nhất, Augsburg thắng 3 (thua 2).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Augsburg: Iago chấn thương; Morávek, Fredrik Jensen, Finnbogason không sung sức.
- Monchengladbach: Bensebaini và Kramer bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X