Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Dortmund 2h30 ngày 2/3 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 01/03/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Dortmund lúc 2h30 ngày 2/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund: 1-3

Chiến thắng 3-2 trước Leverkusen vòng vừa rồi đã mang đến niềm vui cho Dortmund khi nó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Quan trọng hơn, nó giúp cho thầy trò HLV Lucien Favre bảo vệ vị trí dẫn đầu với 54 điểm sau 23 vòng, hơn nhà ĐKVĐ Bayern Munich đứng phía sau 3 điểm.
Augsburg vs Dortmund 2h30 ngày 23 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Augsburg vs Dortmund

Không những thế, đội trưởng Marco Reus đã bình phục chấn thương và có thể ra sân vào đêm nay. Đây là sự trở lại hết sức quan trọng với Dortmund, nhất là khi tới đây họ sẽ phải thi đấu những trận quan trọng ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu.

Ở Bundesliga cuối tuần này, Dortmund sẽ làm khách của Augsburg trong trận đấu sớm nhất vòng 24. Với việc phong độ đã trở lại cùng tin vui về mặt lực lượng, trong khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn nên cơ hội để thầy trò HLV Lucien Favre kiếm được 3 điểm là hết sức khả quan.

Augsburg cũng thực sự là đối thủ dễ chịu với đội bóng áo vàng đen. 8 lần đối đầu gần đây Dortmund bất khả chiến bại (thắng 5). 7 lần cuối cùng làm khách tại WWK Arena, Dortmund cũng đã thắng tới 6 và trận còn lại hòa.

Bản thân Augsburg ở thời điểm hiện tại cũng đang gặp vấn đề về mặt phong độ: 3 vòng gần đây đều trắng tay, trong đó gần nhất là thảm bại 1-5 trước đối thủ vừa tầm Freiburg. Đội khách đã tụt xuống thứ 15 trên BXH với chỉ 18 điểm sau 23 vòng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Lợi thế lớn nhất của Augsburg trận này có lẽ là sân nhà, thế nhưng với thành tích đối đầu như đã kể trên, lại thêm phong đội kém cỏi gần đây thì xem ra WWK Arena khó trở thành điểm tựa vững chãi để thầy trò HLV Manuel Baum có thế dựa vào.

Trận này Dortmund được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ chấp -3/4 cùng điểm ăn ở mức khá thấp. Nếu nhìn vào thứ hạng của 2 đội trên BXH cùng màn trình diễn hiện tại, thì đây có thể là TL chấp không cao cho thầy trò HLV Lucien Favre.

Song nên biết rằng từ đầu mùa 2018/19, Augsburg mới chỉ 2 lần bị xếp ở cửa dưới sau 11 vòng trên sân nhà. Trong khi đó kết quả sân khách gần đây của Dortmund cũng quá tốt (chỉ thắng 1/5 trận), chưa kể họ sẽ ơhải thi đấu với Tottenham ở Champions League giữa tuần sau nên mức chấp 3/4 không đến nỗi quá tệ với thầy trò HLV Lucien Favre.

2 lần gần nhất chấp 3/4 khi làm khách của Augsburg, đội bóng áo vàng đen đều giành chiến thắng. Chính vì thế, Dortmund vẫn đáng tin cậy hơn ở cuộc đụng độ lần này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 16 lần chạm trán gần đây, Augsburg chỉ thắng 1, trong khi Dortmund thắng tới 10.
* 10 lần đụng độ gần nhất tại Bundesliga, Augsburg đã thua tới 5, hòa 4 và chỉ thắng 1 trước Dortmund.
* 7 lầ cuối cùng làm khách trên sân của Augsburg, Dortmund đã thắng tới 7 và hòa 1.
* 5 lần chạm trán gần nhất với Augsburg, Dortmund đã không thể thắng kèo châu Á, thậm chí thua tới 3, trong đó có 2 lần viếng thăm WWK Arena.
* Lượt đi vừa rồi, Dortmund đã thắng 4-3 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Augsburg: Không có sự phục vụ của Framberger, Gouweleeuw, Luthe, và Schieber vì chấn thương, còn Reece Oxford dính án treo giò; trong khi Finnbogason, Hahn và Moravek vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Dortmund: Marco Reus trở lại sau chấn thương; chỉ còn Pulisic vắng mặt vì chấn thương gân kheo và Piszczek vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân vì vấn đề với gót chân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Augsburg (4-2-3-1): Kobel – Schmid, Rani Khedira, Danso, Stafylidis – Moravek, Baier (c) – Ji Dong-won, Koo Ja-cheol, Philipp Max – Gregoritsch
Dortmund (4-2-3-1): Burki – Hakimi, Akanji, Zagadou, Diallo – Witsel, Delaney – Sancho, Reus (c), Guerreiro – Gotze

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X