Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Tư 20/01/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 21/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Bayern Munich
Augsburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Augsburg vs Bayern Munich: 1-2


Sau cú sốc bị một đội hạng 2 loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich đã mau chóng kiểm soát lại tình hình khi đánh bại một Freiburg đang có phong độ cao với tỉ số 2-1 cuối tuần vừa rồi.

Dù vậy, HLV Hansi Flick rõ ràng vẫn còn cả núi công việc cần phải làm nếu muốn cùng Bayern bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga và cả Champions League bởi sau mùa giải đỉnh cao với "cú ăn ba" vĩ đại thì dường như "Hùm xám" đã đạt tới ngưỡng cao nhất và việc họ đã phải trải qua vài cú sảy chân từ đầu mùa 2020/21 là minh chứng hùng hồn.

Đã 11 trận liên tiếp tại Bundesliga, thủ môn Neuer phải vào lưới nhặt bóng, chuyện chưa từng xảy ra trong sự nghiệp vĩ đại của anh. Lần gần nhất người gác đền số 1 nước Đức trong nhiều năm qua giữ sạch lưới ở giải VĐQG Đức là vào ngày 24/10, trong trận thắng Frankfurt 5-0. Thực tế, Neuer đã chơi không tệ và hiếm khi mắc sai lầm nên vấn đề có lẽ nằm ở hàng thủ phía trên.

Vòng này, Bayern Munich sẽ làm khách của Augsburg, đội bóng có hàng công tệ thứ 4 giải đấu với chỉ 17 bàn sau 16 trận. CLB cũng nằm ở bang Bavaria với Bayern còn đặc biệt sợ… sân nhà: bất thắng 5 màn tiếp khách vừa qua (thua 3).  2 vòng gần nhất, Augsburg đều thất bại cách biệt trước những đối thủ cũng nằm ở nửa sau BXH giống họ (Stuttgart và Bremen).

Nhìn chung, dù vẫn có thể lại bị thủng lưới song Bayern đủ khả năng đánh bại đối thủ cỡ Augsburg để bảo vệ lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên họ hứa hẹn sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Chẳng thế mà Bayern chỉ chấp 2 hòa trận này, mức tỷ lệ có thể rất cao với nhiều đội nhưng vẫn không tương xứng với Bayern. 

Nên nhớ mùa trước khi làm khách của Augsburg, Bayern còn chấp tới 2 1/2. Cũng đừng quên, 4 lần chạm trán Augsburg vừa qua, Bayern đều không thể vượt qua tỷ lệ châu Á (TLCA)

LỰC LƯỢNG

- AUGSBURG: Framberger, Jensen, Bazee cùng Moravek chấn thương.

- BAYERN MUNICH: Vắng Nianzou. Khả năng ra sân của Gnabry còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Augsburg thắng 2, thua 4 sau 6 trận gần nhất ở Bundesliga.

- Từ khi bước sang năm 2021, Bayern Munich thắng 2, thua 2 trên mọi đấu trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X