Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 16/2 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 15/02/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 16/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich: 1-3

Ở vòng trước, Bayern được thi đấu sau Dortmund 1 ngày và Hùm xám đã tận dụng rất tốt cú hích tinh thần từ việc đội bóng vùng Ruhr bị Hoffenheim cầm chân 3-3 để thu hẹp khoảng cách với đối thủ đang dẫn đầu bảng. Trên sân nhà, Bayern dễ dàng đánh bại Schalke với tỷ số 3-1, qua đó rút ngắn cách biệt với Dortmund từ 7 điểm xuống còn 5 điểm.
Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 162 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Augsburg vs Bayern Munich

Đấy là một chiến thắng rất ý nghĩa với Bayern bởi nó diễn ra trong bối cảnh Hùm xám vừa trải qua 120 phút kịch chiến mới đánh bại Hertha Berlin 3-2 tại vòng 3 Cúp QG. “Cá nhân tôi và Bayern đã có một tuần lễ tuyệt vời. Việc thắng những trận đấu khó khăn như trước Hertha và Schalke đem lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. Từng trận, từng trận một, chúng tôi sẽ bắt kịp được Dortmund”, Serge Gnabry - tiền đạo trẻ đã lập cú đúp vào lưới Hertha cũng như ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Schalke phát biểu.

Trận làm khách của Augsburg đêm nay, Gnabry sẽ lại đá chính để hợp cùng Lewandowski và Coman (tác giả bàn ấn định tỷ số trước Hertha) thành tam tấu hủy diệt trên hàng công Bayern. Và sức công phá của bộ ba đã ghi 35 bàn cho Bayern trên mọi đấu trường mùa này chắc chắn sẽ khiến hàng thủ không lấy gì làm chắc chắn của Augsburg chao đảo dữ dội. Cho tới lúc này, Augsburg đã lọt lưới 37 bàn sau 21 trận, là đội có số bàn thua nhiều thứ nhì trong số những CLB nằm ngoài nhóm xuống hạng. Trận gần nhất, Augsburg cũng phơi áo tới 0-4 trước Bremen.

Khả năng phòng ngự thất thường có thể xem là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc Augsburg thua 4/5 trận gần nhất tại Bundesliga và rơi xuống vị trí thứ 15/18 đội. Chỉ còn hơn đội gần nhất ở nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm, đội bóng của HLV Manuel Baum rất có thể sẽ bị kéo tuột xuống “khu đèn đỏ” nếu không sớm cải thiện phong độ. Tiếc là điều đó chưa thể đến ở vòng đấu này khi mà Augsburg mất trung phong số một Finnbogason vì chấn thương còn đối thủ của họ lại đang tràn trề hưng phấn. Bayern đã thắng tới 8/9 trận gần nhất tại Bundesliga và chẳng có lý do gì để nghi ngờ khả năng Hùm xám sẽ lại tiếp tục giành chiến thắng, nhất là khi như Gnabry nói “mỗi chiến thắng lúc này lại khiến Bayern thêm gần Dortmund hơn chút nữa”.

22 - Kể từ khi ra mắt Bayern (9/8/2015), hậu vệ Joshua Kimmich đã có 22 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong cùng quãng thời gian đó, chỉ Thomas Mueller (36) là có số đường kiến tạo nhiều hơn Kimmich.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Bayern vắng Neuer, Renato Sanches, Tolisso và Robben vì chấn thương.
- Augsburg vắng Finnbogason, Schieber và Framberger vì chấn thương. Baier và Caiuby bị treo giò.
- Bayern đã thắng kèo ở 6/8 trận gần nhất tại Bundesliga.
- Augsburg chỉ thắng kèo ở 2/8 trận vừa qua trên sân nhà.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/8 trận sân nhà vừa qua của Augsburg và 6/8 trận sân khách mới nhất của Bayern có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Trận này sẽ lại chẵn bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X