Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico vs Lokomotiv Moscow 3h00 ngày 26/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 25/11/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Atletico vs Lokomotiv Moscow lúc 3h00 ngày 26/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico vs Lokomotiv Moscow
Atletico vs Lokomotiv Moscow
Nhận định bóng đá Atletico vs Lokomotiv Moscow: 2-0

Được đánh giá mạnh thứ 2 bảng A chỉ sau nhà ĐKVĐ Bayern Munich song rõ ràng màn trình diễn của Atletico Madrid ở giai đoạn lượt đi là kém thuyết phục. Họ khởi đầu vòng bảng bằng thảm bại 0-4 trước Bayern, sau đó nhọc nhằn hạ gục RB Salzburg (3-2) và đến lượt trận thứ 3, thầy trò Simeone phải chia điểm với Lokomotiv Moscow (1-1) trên đất Nga.

Tuy nhiên tại La Liga, Atletico lại đang trình diễn cực kỳ thuyết phục. Cuối tuần vừa rồi, đội quân của HLV Simeone đã đánh bại địch thủ mạnh Barca với tỷ số 1-0 để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm, kém đội đầu bảng Sociedad 3 điểm nhưng chơi ít hơn hẳn 2 trận.

Đó đã là trận thứ 5, Atletico thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) trong vòng 6 trận gần đây. Riêng trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid cũng toàn thắng 4 màn tiếp khách gần nhất. Với đà hưng phấn hiện tại, Atletico rất sáng cửa hạ gục Lokomotiv trong màn tái ngộ để tiến gần hơn đến vòng 1/8.

Vấn đề đáng quan tâm là Atletico sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi. Ai cũng biết sở trường của đội bóng thủ đô Madrid là phòng ngự - phản công mà cách chơi này thường chỉ hiệu quả khi họ chấp nhận đá cửa dưới hay dễ hiểu hơn là gặp các đối thủ ngang tầm hoặc trên cơ.

Còn khi phải đối đầu những CLB cũng sở hữu lối chơi thực dụng và chỉ chăm chăm phòng ngự thì Atletico cực khó đá. Tất nhiên để níu kéo hy vọng đi tiếp và còn phải làm khách, Lokomotiv chắc chắn không muốn nhận thất bại trên sân của Atletico và sẽ làm tất cả những gì có thể để mang điểm ra về.

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà việc Atletico chấp 1 3/4 ở trận này lại dược xem là khá cao đồng nghĩa, đội chủ nhà có thể sẽ thắng với cách biệt trên 1 bàn để vượt qua TLCA. Bản thân Lokomotiv Moscow đã thua châu Á ở cả 2 trận sân khách mới đây.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Lokomotiv Moscow không thắng trong 8 trận gần nhất tại Champions League.

- 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội xuất hiện dưới 3 bàn thắng.

- Atletico Madrid bất bại trong 6 lần chạm trán Lokomotiv Moscow trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico: Hector Herrera, Sime Vrsaljko chấn thương.
Lokomotiv: Smolov, Rotenberg, Lysov, Magkeev và Barinov chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Llorente, Koke, Niguez, Carrasco; Correa, Felix
Lokomotiv: Guilherme; Zhivoglyadov, Cerqueira, Rajkovic, Rybus; Ignatjev, Kulikov, Krychowiak, Miranchuk; Eder, Luis
Bang A
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X