Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Chapecoense 06h00 ngày 09/08 (VĐQG Brazil)

Thứ Hai 08/08/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Atletico Mineiro vs Chapecoense lúc 06h00 ngày 09/08 thuộc giải VĐQG Brazil 2016.
Atletico Mineiro vs Chapecoense 06h00 ngay 0908 giai VDQG Brazil hinh anh
 

Dù trận đấu chưa diễn ra song đa phần người chơi đều có thể đoán 3 điểm trọn vẹn sẽ thuộc về Atletico Mineiro khi họ là đội có lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn. Nên nhớ, 4 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Brazil, Atletico Mineiro đều có được kết quả trọn vẹn 3 điểm. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, họ đang có mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Trái ngược với đội chủ nhà, Chapecoense bước vào trận đấu này với phong độ thất thường khi chỉ thắng 1/6 trận vừa qua tại giải VĐQG Brazil Serie A. Thêm một lý do khiến NHM không đặt niềm tin vào Chapecoense chính là thành tích đối đầu trên sân của Atletico Mineiro. Trong 3 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Atletico Mineiro, các cẩu thủ Chapecoense đều phải ra về với cảnh trắng tay, trong đó họ để thủng lưới tới 10 bàn thua và không có nổi một bàn thắng danh dự.

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Atletico Mineiro có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Chapecoense có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atlético Mineiro: Victor, Fábio Santos, Leonardo Silva, Carlos César, Erazo, Rafael Carioca, Júnior Urso, Fred, Robinho, Maicosuel, Pratto.
Chapecoense: Danilo, Thiego, Filipe Machado, Dener, Gimenez, Cléber Santana, Gil, Josimar, Hyoran, Tiago, Kempes.
Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn: Atletico Mineiro và Over

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X