Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla 3h30 ngày 13/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Ba 12/01/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sevilla lúc 3h30 ngày 13/1 (Đá bù vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Sevilla
Atletico Madrid vs Sevilla
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Sevilla: 0-0

Đây là trận đấu đá bù vòng 4 La Liga mùa này. Có lẽ chẳng cần nói ai cũng biết Atletico đã chơi ra sao từ đầu mùa. Thầy trò HLV Diego Simeone đã tận dụng rất tốt sự sa sút của cả hai đối thủ Real  Madrid vs Barca để đang cầm cờ dẫn đầu cuộc đua vô địch La Liga.

Hiện tại dù mới đá 15 trận nhưng Atletico đã có 38 điểm và sở hữu vị trí số 1, hơn người hàng xóm Real Madrid đứng thứ 2 khoảng cách 1 điểm song đối thủ đã chơi đủ 18 trận. Từ đầu mùa, đội bóng sọc đỏ-trắng mới thua duy nhất 1 trận (thắng 12). Rojiblancos sở hữu hàng thủ số 1 giải đấu (mới phải nhận 6 bàn thua) trong khi hàng công đã nổ súng 29 lần, đứng thứ 3 giải đấu. Nói cách khác, Atletico đang trình diễn lối chơi cực kỳ hiệu quả.

Sau khi thua Real Madrid ở trận derby, Atletico Madrid đã lập tức đứng dậy mạnh mẽ bằng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Nhưng cũng chính vì thế mà hoàn toàn có lý do để hoài nghi về mức chấp 1/2 ở màn tiếp đón Sevilla vào đêm nay.

Do theo đuổi trường phái thực dụng nên Atletico Madrid thường gặp khó khăn trước các đối thủ mang phong cách tương tự mà Sevilla là điển hình. CLB xứ Andalusia chính là đội sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 giải đấu (13 bàn thua), tức là chỉ đứng sau Atletico. Với 30 điểm trong tay, thầy trò Lopetegui đang đứng thứ 6 trên BXH và nên nhớ Sevilla cũng mới chơi 16 trận (Barca có 34 điểm xếp thứ 3 nhưng đã chơi 18 trận).

Sevilla chỉ để thua duy nhất 1/10 vòng gần nhất và theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì số thất bại cũng chỉ là 3. Trên sân khách, Sevilla cũng không thua 4 trận gần đây và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

Giữa tuần trước, Atletico Madrid đã bất ngờ thua sốc đội hạng 3 Cornella 0-1 ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận thua này ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần của thầy trò Simeone (cuối tuần vừa rồi, trận đấu giữa Atletico vs Bilbao bị hoãn bởi bão tuyết nên đó là trận gần nhất của họ). Cuối cùng, 4 màn chạm trán Rojblancos gần nhất, Sevilla đều bất bại nên họ có thể nghĩ đến việc ra về với điểm số trong tay vào đêm nay.

Tỷ lệ tổng số bàn thắng của trận đấu này chỉ ở mức 2 hòa và cửa Over (Tài) đang khá hấp dẫn nhưng chính vì thế mà khả năng nổ Tài không cao. Đừng lưu ý cả hai đều sở hữu hàng thủ chắc chắn. 6/8 trận gần đây của Atletico Madrid ở La Liga không vượt quá 2 bàn và 7/8 trận gần nhất của Sevilla có kết quả tương tự.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở La Liga đều khép lại với tỷ số hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Hector Herrera còn bỏ ngỏ.

- Sevilla: Vắng Tomas Vaclik và Sergio Escudero (chấn thương); Khả năng ra sân của Carlos Fernandez còn bỏ ngỏ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X